Cô gái 3 lần học đại học mơ làm luật sư ở Hàn Quốc
Học đại học ba lần,ôgáilầnhọcđạihọcmơlàmluậtsưởHànQuốtrận đấu world cup Nguyễn Lan Phương, 25 tuổi hiện là sinh viên năm thứ ba ngành Luật quốc tế tại Đại học Soongsil, Hàn Quốc.
Hành trình đến xứ sở kim chi
Lan Phương sinh năm 1996, tại Hà Nội mô tả mình từng là một học sinh không có thành tích gì nổi bật khi học phổ thông. Sau khi học hết lớp 12, Lan Phương thi vào Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐH Quốc gia Hà Nội, theo học chuyên ngành Công tác xã hội.
“Do không tìm hiểu kỹ về ngành nên lên đại học mình mất hết mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mình tự hỏi chính bản thân: Chẳng lẽ không thích vẫn cố học để lấy bằng? Tuổi 20 không thể hời hợt như vậy được”.
Sau khi cân nhắc, Lan Phương nhận thấy rất thích tiếng Hàn Quốc và dự định đi du học. Hơn 6 tháng mất ăn mất ngủ quyết tâm ôn thi đại học lần nữa, Phương đỗ vào khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội.
“Hơn 1 năm học tại ĐH Ngoại ngữ, mình vừa miệt mài học tiếng Hàn và chăm chỉ duy trì thành tích học tập tốt. Sau đó, mình đạt TOPIK 4 (chứng chỉ tiếng Hàn) và giành được học bổng miễn phí học phí đi trao đổi 1 năm tại Trường Chung – Ang, Hàn Quốc”.
Tháng 2/2018, cô gái nhỏ háo hức lên đường sang xứ sở kim chi. Sau 3 tuần đầu làm quen, Lan Phương đã đi tìm việc làm thêm để tự trang trải chi phí sinh hoạt. Công việc đầu tiên của cô là làm cho một công ty mỹ phẩm đang có kế hoạch đầu tư vào thị trường Việt Nam.
“Trong quá trình đi học, đi làm, mình tự nghiên cứu và cảm thấy rất hứng thú với ngành luật. Vì thế, một lần nữa mình đứng trước lựa chọn, hết kỳ học trao đổi, trở về Việt Nam học nốt để lấy bằng cử nhân tiếng Hàn hay làm lại từ đầu”.
Cuối cùng, Lan Phương quyết định ở lại Hàn Quốc dù bạn bè và bố mẹ hết lời khyên can vì cho rằng cô đang tốn thời gian.
“Mẹ mong mình về nước học xong tốt nghiệp, đi làm phiên dịch cho công ty Hàn Quốc với mức lương ổn định, có cuộc sống an nhàn hơn. Nhưng tuổi trẻ có gì đâu ngoài dám ước mơ hoài bão và một sức khỏe để làm điều mình muốn. Mình chọn vừa tiếp tục học tiếng Hàn vừa học luật”, Lan Phương chia sẻ.
Năm 2019, với chứng chỉ TOPIK 6, Lan Phương đăng ký vào khoa Luật quốc tế Đại học Soongsil. Cô nhận học bổng miễn học phí kỳ đầu tiên và trở thành sinh viên năm thứ nhất lần thứ 3.
Ước mơ trở thành luật sư
Chương trình học của Lan Phương được giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Hàn. Mặc dù khá thông thạo nhưng Lan Phương cho biết để học hoàn toàn 100% tiếng Hàn, vẫn cần vẫn phải tìm hiểu và đọc rất thêm rất nhiều.
“Thời gian đầu mình không hiểu hết thuật ngữ chuyên ngành. Ví dụ như trong tiếng Hàn từ “đơn kiện” đồng nghĩa với từ “con bò” và khi thắc mắc với giáo sư thì cả lớp cười lên trước sự ngơ ngác của mình.
Và học luật thì người học còn cần thêm kiến thức nền về đời sống, lịch sử, xã hội của Hàn Quốc. Khi giáo viên nói về một vấn đề xã hội để làm ví dụ pháp lý, chỉ cần nói một vài từ khóa như tên sự kiện thì các bạn Hàn đều biết, riêng mình không biết. Mỗi lần như vậy, mình ghi lại rồi lên mạng tìm hiểu thêm”, Lan Phương kể.
Ngoài thời gian lên lớp, Lan Phương còn nhận làm thêm công việc phiên dịch và truyền thông. Thường bắt đầu ngày mới từ 4 giờ sáng, nhưng Lan Phương luôn có kế hoạch rõ ràng để không ảnh hưởng tới việc học.
Nhờ sự cố gắng không ngừng, Lan Phương đạt thành tích học tập tốt và 2 lần liên tiếp nhận học bổng học phí GKS của chính phủ Hàn Quốc với số tiền 500.000 won/1 tháng. Cô còn được sang Mông Cổ tập huấn, tham quan và tham gia hoạt động tình nguyện trồng cây xanh chống sa mạc hóa.
Hồi tháng 3 năm nay, Lan Phương cũng từng được phỏng vấn trên kênh phát thanh quốc tế KBS World Radio trực thuộc Đài KBS.
Lan Phương trong một lần đi thông dịch tại tòa án |
Sau 6 tháng làm việc ở một văn phòng luật, Lan Phương đã thi đỗ chứng chỉ thông dịch tư pháp. Trong đợt tuyển chọn đầu năm 2021, cô được nhận vào vị trí thông dịch cho tòa án phía Nam và tòa án phía Tây Seoul. Mỗi lần có việc, Lan Phương đều tìm hiểu kỹ hồ sơ và cáo trạng để không bỏ lỡ chi tiết quan trọng nào ở tòa.
“Mình không bao giờ quên cảm giác hạnh phúc khi lần đầu tiên góp phần bảo vệ được quyền lợi, và giành lại công bằng cho người lao động. Điều đó cũng là động lực để mình phấn đấu nhiều hơn”.
Chia sẻ về dự định tương lai, Lan Phương cho biết mong muốn thi chứng chỉ luật sư tại Hàn. Dù biết là luật sư người nước ngoài ở Hàn hầu như chỉ có thể làm luật sư tư vấn chứ không có cơ hội tham gia tranh tụng, nhưng Lan Phương vẫn muốn theo đuổi.
Ngọc Linh
(责任编辑:Nhận định)
- Soi kèo góc Galatasaray vs Dynamo Kyiv, 22h30 ngày 21/1
- Nhiều nhà máy Samsung hứa sử dụng 100% năng lượng tái tạo
- Tổng hợp 'kèo nhà cái' World Cup 2018 hôm nay 25/6: Nga cân sức Uruguay
Một trong những tình huống nuối tiếc nhất của Ba Lan trong trận tối 28/6 vừa qua là bàn thắng của Kamil Grosicki ở phút thứ 32 đã bị công nghệ Goal-line từ bỏ. Đó là cú đánh đầu hiểm hóc từ khoảng cách chừng 10 mét từ Kamil Grosicki của Ba Lan, buộc thủ môn Eiji Kawashima phải trổ hết tài năng, đổ người đẩy bóng ra. Tuy nhiên, công nghệ Goal-line cho thấy 50% quả bóng đã nằm trên vạch vôi, nhưng từng đó là chưa đủ để được công nhận là bàn thắng.
Goal-line là công nghệ do hãng GoalControl của Đức cung cấp, đã từng được sử dụng lần đầu tiên trong World Cup 2014 tại Brazil và Pháp chính là đội tuyển đầu tiên được hưởng lợi trong trận đấu với đội tuyển Honduras.
" alt="Được công nghệ Goal" />Được công nghệ Goal- Siêu máy tính dự đoán RB Leipzig vs Sporting Lisbon, 0h45 ngày 23/1
- Nhận định, soi kèo Aluminium Arak vs Esteghlal Khuzestan, 19h30 ngày 20/1: Niềm tin cửa trên
- Honda Hornet CB 160R 2017 giá 73 triệu đồng tại Sài Gòn
- [CS:GO] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức vào năm sau
- Sốc: Google cho phép người ngoài đọc Gmail của bạn?
- Soi kèo góc Benfica vs Barcelona, 3h00 ngày 22/1
- Mua Galaxy A8 Star, nhận ngay loa JBL tại Thế Giới Di Động
- Chỉ từ 1,1 tỷ đồng sở hữu ngay căn hộ 100% views sông tại Bắc Sài Gòn
- Viettel Global lập kế hoạch lên sàn UPCOM vào tháng 7/2018
-
Nhận định, soi kèo Pharco vs Al Ahly, 21h00 ngày 22/1: Xây chắc ngôi đầu
Pha lê - 21/01/2025 22:00 Nhận định bóng đá g ...[详细] -
Ai cũng biết game Nhật chất lượng đỉnh cao, vậy người Nhật đọc tin game thế nào?
Cách người Nhật tiếp cận với tin tức về game không khác nhiều so với các quốc gia khác, tuy nhiên, đất nước mặt trời mọc vẫn có những đặc trưng riêng trong văn hoá game mà không nơi nào trên thế giới có.Hình ảnh trên là từ bộ phim anime The Snack World của nhà phát hành Level-5, đây là bộ phim kết hợp giữa văn hoá đại chúng đương đại Nhật bản với phong cách game nhập vai. Trong bức hình, dòng chữ phía trên cùng đọc là “Hechima Kikou” (へちま起稿) và đó là bắt chước theo một blog về game của Nhật Bản là Hachima Kikou (はちま起稿). Và nếu là 10 năm trước, đây sẽ trở thành một câu chuyện trên ấn phẩm tạp chí Weekly Famitsu của Nhật Bản.
Đã có rất nhiều sự thay đổi trong một thập kỷ qua cả ở Nhật và trên thế giới do sự phát triển lớn mạnh của internet và truyền thông xã hội. Nhưng từ trước đó, Nhật Bản vốn đã có một mạng lưới thông tin riêng phát triển rất thành công, nhờ có 2ch.
2ch là viết tắt của 2channel, một diễn đàn trên mạng có sức ảnh hưởng rất lớn tại Nhật Bản, nó được ví ngang với các phương tiện truyền thông đại chúng khác như TV, radio và báo chí.
Trở lại năm 1999, Hiroyuki Nishimura đã thành lập một mạng lưới truyền tin trực tuyến ở Nhật, ông thực hiện điều này khi chỉ mới là một sinh viên của Đại học Central Arkansas. Ngày nay, nó vẫn đang là hệ thống trực tuyến lớn, có sức ảnh hưởng ở Nhật Bản. Có thể so sánh nó với cộng đồng game NeoGAF, hoặc bạn cũng có thể nói rằng nó chính là Reddit của Nhật Bản. Hệ thống này đã hình thành nên một nền văn hoá đặc biệt riêng có của Nhật Bản trong nhiều năm.
Các blog game đã rất thành công ở phương Tây, trước khi vươn tay chạm đến Nhật Bản (nhưng không thành công lắm), và có được một lượng độc giả nhất định. Có thể thấy ngay nguyên nhân bởi 2ch của Nhật Bản vốn đã là một kênh cực kỳ phổ biến để người chơi nắm bắt thông tin, không chỉ về game mà còn là tin tức thời sự, chính trị...
Các trang web của Nhật như Hachima Kikou và My Game News Flash là hai ông lớn đầu tiên có được chỗ đứng ở Nhật Bản, và đến nay, có lẽ cũng là hai trang web nổi tiếng nhất tại đây. Họ từng là đối thủ của nhau, và cách mà họ bao phủ tin tức, văn hoá và internet đã có ảnh hưởng rất nhiều tới những người đi sau. Thật khó để nói rằng, những câu chuyện này bắt nguồn từ đâu, bởi nó giống như một dòng chảy vô tận của các blog game ra đời một cách nhanh chóng. Nhưng hai trang web kể trên đã có ảnh hưởng lớn đến cách các blog game sau này về thiết kế và trình bày thông tin.
Kể từ cuối những năm 2000, các blog game của Nhật đã thiết lập một phong cách rất khác so với những trang web game khác trên thế giới. Họ trình bày thông tin một cách khoa học và rõ ràng, có sự gắn kết giữa nội dung game. Thông tin của họ bắt nguồn từ game, nhưng họ cũng “phủ sóng” rất rộng đến cả những chủ đề có liên quan trực tiếp như manga và anime, những thông tin của họ dường như không liên quan gì đến chính trị, sự kiện hiện tại hay showbiz. Một điều mà các trang này làm rất tốt đó là gói gọn cả câu chuyện trong các tiêu đề chứa đầy đủ thông tin. Nội dung trong tin cũng được tối giản, nếu có thứ gì thú vị, họ sẽ đưa tin và không cần phải giải thích điều đó.
Tuy nhiên, do hầu hết những gì họ làm tổng hợp tin tức, đăng tải các câu chuyện cũng xuất hiện cả trên 2ch hoặc Twitter, nên họ không phải lúc nào cũng là những trang tin uy tín giống như các trang web “dài dòng” khác đã làm. Cũng có một số trang web “nhạt nhẽo” kiểu này như Net Lab, họ làm khá tốt trong việc viết lách một cách thú vị và đầy đủ thông tin về văn hoá của otaku.
Trong vài năm trở lại đây, Twitter đã trở nên quan trọng hơn trong việc tìm kiếm tin tức game của Nhật Bản. Bởi vì bạn có thể tìm kiếm được nhiều từ và ký tự tiếng Nhật trong một bài tweet, nền tảng của ứng dụng này đã được “Nhật hoá”.
Mặc dù sự nổi lên của các blog game này đã thay đổi lớn trong cách game thủ Nhật tiếp cận thông tin trong hơn 10 năm qua, nhưng nó không thay đổi được hoàn toàn. Tuần báo Famitsu và các ấn phẩm Dengeki hiện đang là những “gương mặt” rất uy tín. Cả hai đều có xu hướng cập nhật tin tức báo chí và các sự kiện PR, và họ không bao phủ văn hoá trực tuyến và tin tức game giống như các blog khác của Nhật đã làm. Thay vào đó, độc giả của họ đọc nhiều hơn các ấn phẩm thương mại.
Theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà xuất bản Nhật Bản, tổng số phát hành của Famitsu năm 2009 là 500.000 bản, nhưng đến nay chỉ còn là 300.000 bản. Đây vẫn là số lượng phát hành lớn nhất mà bất kỳ ấn phẩm về game nào ở Nhật Bản đạt được, và dù bạn nghĩ gì về Famitsu, từ lâu nó đã là một phần văn hoá game của Nhật Bản.
Nó được xuất bản lần đầu tiên vào tháng 6/1986 với tên gọi Famicom Tsushin ("フ ァ ミ コ ン 通信") hay "Family News", tận dụng sự nổi tiếng của máy chơi Famicom của Nitendo giữa thập niên 80. Sau này, tên của nó được rút ngặn gọn là Famitsu. Tạp chí này mang đến những bài đánh giá, giới thiệu, trải nghiệm, dữ liệu bán hàng về game, bên cạnh đó là thông tin về showbiz như các thần tượng âm nhạc, thời trang, bikini...
Đó cũng không phải là tạp chí game duy nhất ở Nhật Bản bị giảm “sản lượng” trong hơn 10 năm qua, và điều này cũng không chỉ có riêng ở Nhật. Nhưng điều thú vị là các ấn phẩm tạp chí game ở Nhật không chỉ tiếp tục có chỗ đứng, mà nội dung trong các tạp chí này thậm chí còn xuất hiện trên mạng trước khi ấn phẩm được ra mắt. Trong trường hợp của Famitsu, nó diễn ra như sau: bản tổng hợp của tạp chí rò rỉ trực tuyến trên mạng vào thứ Ba trước khi tạp chí được bán vào ngày thứ Năm. Các blog của Nhật thường chỉ công bố những bản tin tóm tắt. Tuy nhiên, Famitsu.com lại công bố các bản xem trước của nội dung trong tạp chí vào thứ Ba và họ đã làm vậy ít nhất là từ năm 2010.
Đến nay, người Nhật dường như vẫn có một niềm đam mê đặc biệt với tờ tạp chí 250 trang với các câu chuyện đầy đủ được thiết kế tuyệt đẹp. Nó dường như trở thành một thứ văn hoá không thể thiếu với mọi lứa tuổi, và nếu không nhanh chân, bạn sẽ chẳng có cơ hội để sở hữu một tờ tạp chí. Số ấn bản có thể đã thấp hơn năm 2009, nhưng mọi người vẫn đến mua và đọc tạp chí ngay trong năm 2017 - kỷ nguyên của internet, đây thật sự là một điều kỳ diệu, một nét đặc trưng "khác người" của game thủ Nhật Bản.
Theo GameK
" alt="Ai cũng biết game Nhật chất lượng đỉnh cao, vậy người Nhật đọc tin game thế nào?" /> ...[详细] -
Hàng trăm nghìn máy tính tại Việt Nam bị virus đào tiền ảo W32.CoinMiner làm chậm máy
Theo chuyên gia Bkav, W32.CoinMiner lây nhiễm bằng cách tấn công vào các máy tính tồn tại lỗ hổng SMB. Đây là lỗ hổng từng bị khai thác bởi virus WannaCry để lây nhiễm hơn 300.000 máy tính trên thế giới trong vài giờ. Theo thống kê của Bkav, có tới hơn 50% máy tính tại Việt Nam chưa được vá lỗ hổng.
Sau khi lây nhiễm, virus W32.CoinMiner sẽ chiếm quyền điều khiển và sử dụng tài nguyên máy tính để đào tiền ảo, làm chậm máy tính. Việc này không chỉ gây khó chịu cho người sử dụng mà còn làm tiêu hao điện năng, giảm tuổi thọ của máy tính. “Nguy hiểm hơn, virus có khả năng cập nhật và tải thêm các mã độc khác nhằm xoá dữ liệu, ăn cắp thông tin cá nhân hay thậm chí thực hiện tấn công có chủ đích APT”, chuyên gia Bkav nhấn mạnh.
Lý giải nguyên nhân của tình trạng vẫn còn tới hơn 50% số máy tính tại Việt Nam vẫn tồn tại lỗ hổng SMB mặc dù lỗ hổng này đã được phát hiện và cảnh báo từ năm 2017, chuyên gia Bkav cho hay: “Nguyên nhân là do rất nhiều máy tính tại Việt Nam không update được bản vá, có thể vì nhiều nơi chủ động tắt hệ thống update tự động, hay liên quan đến vấn đề bản quyền phần mềm. Thậm chí một số máy sau khi update bị hỏng hệ điều hành”.
" alt="Hàng trăm nghìn máy tính tại Việt Nam bị virus đào tiền ảo W32.CoinMiner làm chậm máy" /> ...[详细] -
Xu hướng tìm kiếm khác nhau của trẻ em trên toàn thế giới
Hãng tiết lộ trong tổng số các cuộc tìm kiếm nửa năm vừa qua, đã có đến 17% tìm kiếm liên quan video. Song, điều đáng lo ngại thể hiện ở những video có chứa các nội dung không phù hợp hoặc ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của trẻ.
Báo cáo bao gồm các số liệu ẩn danh từ giải pháp hàng đầu của hãng dành cho khách hàng sử dụng tính năng Parental Control máy tính để bàn Windows và Mac, và từ giải pháp Kaspersky Safe Kids dành cho Windows, Mac, iOS và Android.
Đứng đầu trong kết quả tìm kiếm của trẻ em trên 10 ngôn ngữ phổ biến nhất trong 6 tháng vừa qua là “Video và âm thanh”, bao gồm các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến, bloggers, phim bộ và phim điện ảnh (chiếm 17%).
Sau đó là “Dịch thuật” (14%) và những trang mạng “Truyền thông” (10%). Điều thú vị là các trang điện tử dành cho các trò chơi giải trí lại đứng ở vị trí thứ 4 của danh sách (chiếm 9%).
Bên cạnh đó, sự khác biệt trong sử dụng ngôn ngữ khi yêu cầu quyền truy cập cho từng chuyên mục cũng là điều dễ nhận thấy.
Chẳng hạn, những trang mạng về video và âm nhạc thường được tìm kiếm bằng tiếng Anh, điều này cũng có thể lý giải bằng sự thật rằng các phim điện ảnh, chuỗi phim trên TV, và các thể loại nhạc đều phần lớn có tựa đề Anh ngữ.
" alt="Xu hướng tìm kiếm khác nhau của trẻ em trên toàn thế giới" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Bengaluru vs Odisha, 21h00 ngày 22/1: Bỏ lỡ top 2
Pha lê - 21/01/2025 22:12 Nhận định bóng đá g ...[详细] -
Bỏ chiến lược bán online, Bkav sẽ bán BPhone 2 tại Thế giới di động
-
ĐH Bách khoa Hà Nội sẽ đào tạo nâng cao trình độ cho nhân viên, kỹ sư Samsung Display
Thông tin từ Đại học Bách khoa Hà Nội cho hay, nhà trường và Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận thuận hợp tác đẩy mạnh nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, đào tạo sau đại học, đào tạo chuyên sâu và hướng nghiệp cho đội ngũ nhân lực kỹ thuật chất lượng cao.
Samsung Display Việt Nam thuộc tập đoàn Samsung (Hàn Quốc) chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại màn hình OLED, LCD với công nghệ hiện đại nhất cho điện thoại, tivi, máy tính… Được thành lập từ tháng 7/2014, đến nay quy mô nhân lực của Samsung Display Việt Nam đã lên đến 45.000 nhân viên.
Nhấn mạnh nền tảng của sự thành công và phát triển của Samsung Display Việt Nam bắt nguồn từ những đóng góp và nỗ lực của đội ngũ nhân lực chất lượng cao, ông Kweon Young Chan – Tổng giám đốc Công ty cho biết, trong tầm nhìn chiến lược của mình, Samsung Display Việt Nam quan tâm chú trọng tới việc bồi dưỡng nhân tài trong lĩnh vực điện tử viễn thông, CNTT.
" alt="ĐH Bách khoa Hà Nội sẽ đào tạo nâng cao trình độ cho nhân viên, kỹ sư Samsung Display" /> ...[详细] -
Cận cảnh 2 mẫu điện thoại 'cục gạch' mới của Philips tại Việt Nam
Bàn phím của hai điện thoại cơ bản của Philips đều có độ nẩy tốt
Một trong những ưu điểm của E168 và E316 so với những điện thoại cơ bản khác đó chính là sở hữu một màn hình rộng đến 2.4 inch và 2.8 inch, giúp cho người dùng có thể nhìn rõ ràng những thông tin hiển thị trên màn hình.
Cũng như các điện thoại phổ thông khác, E168 và E316 đều có khả năng cung cấp cho người dùng những tính năng giải trí cơ bản. Cả hai đều tích hợp camera và có tính năng nghe nhạc MP3, nghe đài FM và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 16GB. Thời lượng pin 1.600 mAh giúp bạn có thể sử dụng thoải mái trong vài ngày.
Hiện Philips E168 và E316 đang được bán ra trên toàn quốc với mức giá lần lượt là 590.000 đồng và 890.000 đồng.
Dưới đây sẽ là một số hình ảnh cận cảnh một số chi tiết của hai chiếc điện thoại Philips E168 và E316:
" alt="Cận cảnh 2 mẫu điện thoại 'cục gạch' mới của Philips tại Việt Nam" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Benfica vs Barcelona, 3h00 ngày 22/1: Chủ nhà có điểm
Phạm Xuân Hải - 21/01/2025 05:25 Cúp C1 Châu ...[详细] -
Garena TOG 2017: Deft tiết lộ nguyên nhân SGP đại bại
Như GameSaođã thông tin tới độc giả, Saigon Phantomvừa phải đón nhận thất bại 0-3trước ahqWhite tại vòng Bán kết Garena Throne of Glory (TOG) 2017cách đây ít phút. Với trận thua “đẳng cấp quá vượt trội”, theo lời mô tả của các BLV Vietnam Esports TV (VETV), SGP đã cán đích ở hạng ba chung cuộc tại giải đấu Liên Quân Mobilequốc tế đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.Theo trao đổi nhanh với GameSao, các thành viên của SGP cho biết, họ thường xuyên gặp phải những sự cố tới từ thiết bị thi đấu mà BTC cung cấp cho các tuyển thủ. Cụ thể, máy của Nguyễn “Zeref” Thanh Lâm đã liên tục đón nhận những cuộc gọi từ số máy lạ mà không rõ lý do.
Điều này buộc SGP phải liên tục đưa ra thông báo tạm dừng trận đấu, với cường đố nhiều nhất ở Ván 2. Sự cố này tiếp tục xảy ra ở Ván 3 quyết định ở thiết bị thi đấu của Võ “Polo” Hoàng Huy, mặc dù BTC Vietnam Esports (VED) đã tiến hành khắc phục tại quãng nghỉ giữa hai ván đấu.
Nói thêm về trận thua vừa rồi trước hạt giống số hai của LQMĐài Loan, tất cả các thành viên của SGP đều cho rằng họ đã thiếu may mắn, nhưng sẽ không gửi khiếu nại hay yêu cầu thi đấu lại tới tới BTC.
SGP đã vấp phải một chướng ngại vật thực sự kể từ vòng bảng Garena TOG 2017. Ở Ván 3, SGP đã bị ahqW dẫn trước hơn 10.000 Vàng và phải rất khó khăn mới kiếm được điểm hạ gục đầu tiên khi bộ đếm giờ đã bước qua phút thứ 10.
“Bọn tôi gần như đã hết động lực thi đấu ở Ván 3”, Bùi “Deft” Minh Hoan chia sẻ nhanh với GameSaoở phía sau cánh gà sau khi vừa để thua ahqW ba ván đấu liên tiếp. “Bọn tôi đã thi đấu mà chẳng có ai hò hét, thúc đẩy tinh thần anh em như thường lệ.”
Trước đó, SGP đã từng vượt qua hai đại diện khác tới từ Đài Loan là Monster Shield và ahqRed vào ngày hôm qua (15/7) để độc chiếm ngôi nhất Bảng A.
June_6th
" alt="Garena TOG 2017: Deft tiết lộ nguyên nhân SGP đại bại" /> ...[详细]
Nhận định, soi kèo Celtic vs Young Boys, 3h00 ngày 23/1: Mệnh lệnh phải thắng
Trailer mới của Yakuza Kiwami khiến bất cứ game thủ yêu Nhật Bản nào cũng cảm thấy hưng phấn
Như thông tin chúng tôi đã đưa, Yakuza Kiwami là một sản phẩm mới nằm trong series game Yakura của hãng Sega. Đây là tựa game được xây dựng lại dựa trên phiên bản Yakuza đầu tiên được ra mắt vào năm 2005 trên PS2. Với nền tảng đồ họa tân tiên và lối chơi được bổ sung thêm nhiều chế độ, Yakuza Kiwami hứa hẹn sẽ là trò chơi sẽ khiến cho người hâm mộ của dòng game Nhật Bản phải đứng ngồi không yên.Để thỏa lòng mong đợi của các fan và hâm nóng bầu không khí trước khi sản phẩm được phát hành, mới đây, hãng Sega đã cho “nhá hàng” một trailer mới hé lộ về gameplay và cốt truyện của trò chơi.
Trong Yakuza Kiwami, người chơi sẽ vào vai Kazuma Kiryu, một thành viên cộm cán trong đại gia đình Dojima khét tiếng trong giới Yakuza của Nhật. Sau 10 năm ngồi tù vì một vụ án, Kazuma Kiryu quyết định quay trở về để làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, cùng lúc này 10 tỷ yên trong Toto Bank mà tổ chức anh tham gia năm xưa bỗng nhiên không cánh mà bay. Vì dính líu quá nhiều đến các tổ chức xã hội đên, Kazuma Kiryu lại một lần nữa bị cuốn vào vòng xoáy của những cuộc tranh đấu ngoài vòng pháp luật.
Rốt cuộc, Sự thật đằng sau sự biến mất của 10 tỷ yên kia la gì? Kazuma Kiryu sẽ phải sinh tồn ra sao trong một thế giới ngầm đầy tội ác và tàn khốc? Câu hỏi này sẽ được giải đáp vào ngày 29/8 tới đây khi tựa game được ra mắt. Theo dự kiến, game sẽ chỉ được phát hành độc quyền trên hai hệ máy PS3 và PS4.
Theo GameK
" alt="Trailer mới của Yakuza Kiwami khiến bất cứ game thủ yêu Nhật Bản nào cũng cảm thấy hưng phấn" />
- Soi kèo phạt góc Chelsea vs Wolves, 3h00 ngày 21/1
- LG sẽ là nhà cung cấp pin độc quyền cho iPhone 9
- Zlatan Ibrahimovic tậu siêu xe triệu đô LaFerrari
- Xiaomi Mi 6 giới thiệu tại Việt Nam với giá bán 10,99 triệu đồng
- Nhận định, soi kèo PSIS Semarang vs Persis Solo, 19h00 ngày 20/1: Thất vọng cửa dưới
- Nexon lên lịch phát hành Point Blank phiên bản Mobile tại Đông Nam Á
- Camera của Galaxy Note 8 sẽ đánh bại iPhone 8 theo cách này