Không chỉ có hạ tầng, các dịch vụ điện toán đám mây còn bao gồm Market Place, nơi có các phần mềm, ứng dụng riêng biệt do các bên thứ 3 phát triển đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Việc trả thuê bao theo tháng, quý hoặc năm khiến các doanh nghiệp không phải bỏ quá nhiều tiền đầu tư cơ sở hạ tầng hay duy trì đội ngũ IT đông đảo và tốn kém.

Chính những đặc điểm này khiến dịch vụ điện toán đám mây trở nên phù hợp một cách đặc biệt với các SME và start up, vốn gặp trở ngại lớn về năng lực và ngân sách dành cho công nghệ thông tin. Trong khi đó, việc đa dạng các ứng dụng trong một hệ sinh thái điện toán đám mây giúp đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp lớn.

Ngoài ra, với điện toán đám mây, việc duy trì công việc có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi, miễn là có Internet. Doanh số dành cho điện toán đám mây tăng với tốc độ 30%/năm chính là bằng chứng rõ rệt nhất về tiềm năng to lớn của lĩnh vực này.

Những số liệu thống kê cho thấy bức tranh toàn cảnh về sự bùng nổ của cloud trong kỷ nguyên số. Thế nhưng, có một sự thực là 4 công ty lớn nhất trong lĩnh vực này lại chiếm lĩnh tới 70% thị phần toàn cầu. Trong đó, Amazon chiếm tới 34% thị phần, Azure của Micorsoft xếp ở vị trí thứ 2 với 21%, Google Cloud chiếm 10% còn Alibaba Cloud chiếm 5%.

Theo trang PCmag, khi nói tới các Big Tech, người ta vẫn tập trung nhiều vào quyền riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân. Trong khi đó, chúng ta lại hiếm khi thảo luận về sự kiểm soát mà các doanh nghiệp này có trên phần lớn Internet. Mọi dữ liệu chúng ta dùng miễn phí hàng ngày đều được lưu trữ trên cloud. Tuy nhiên chúng ta có thể mất quyền truy cập vào dữ liệu của chính mình khi Big Tech đưa ra hạn chế.

Chủ động trên không gian mạng 

Mất quyền truy cập dữ liệu không phải câu chuyện “trên mây” mà có thể gây thiệt hại cho doanh nghiệp trong các tranh chấp kinh tế, thậm chí là thiệt hại cho các quốc gia khi xảy ra tranh chấp địa chính trị.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt hệ sinh thái Viettel Cloud chiều 14/10, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh dữ liệu cũng quan trọng như đất đai đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp Việt sử dụng hạ tầng đám mây trong nước.

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các hạ tầng điện toán đám mây Make in Vietnam và đặt ra yêu cầu các hạ tầng của người Việt phải có đầy đủ các dịch vụ, từ hạ tầng tính toán, lưu trữ, nền tảng số và phầm mềm đến công nghệ được phục vụ dưới dạng dịch vụ.

Viettel Cloud, hệ sinh thái điện toán đám mây của Việt Nam, có thể đáp ứng toàn bộ các yêu cầu đó. Thực tế, các dịch vụ cloud không phải sản phẩm mới của Tập đoàn Viettel. Các đơn vị, Tổng công ty của Viettel đã tạo ra các giải pháp, ứng dụng công nghệ trên nền tảng điện toán đám mây từ năm 2017-2018 nhưng chỉ phục vụ từng yêu cầu riêng biệt.

Chính thức tập hợp các “ốc đảo” này lại thành một hệ sinh thái, Viettel Cloud đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ của một doanh nghiệp công nghệ lớn bậc nhất Việt Nam vào lĩnh vực điện toán đám mây. Hệ sinh thái cloud này giúp tăng khả năng cạnh tranh của Viettel với các gã khổng lồ công nghệ toàn cầu trên chính sân nhà.

“Tuy nhiên, Viettel Cloud sẽ không chỉ cạnh tranh bằng niềm tự hào dân tộc. Với những ứng dụng được “may đo” theo nhu cầu của người Việt, phù hợp các quy định pháp lý, đáp ứng yêu cầu của cơ quan quản lý, chính quyền, doanh nghiệp và người dân hoàn toàn có thể vững tin với những gì Viettel Cloud mang lại cho mục tiêu chuyển đổi số sâu, rộng”, đại diện Viettel khẳng định.

Ở chiều ngược lại, việc các cơ quan quản lý, doanh nghiệp Việt sử dụng nền tảng điện toán đám mây Việt chính là sự đảm bảo cho quyền tiếp cận dữ liệu, vốn được coi là tài sản quý báu trong kỷ nguyên số. Các doanh nghiệp Việt cũng không lo lắng bị “xử ép” hay mất quyền truy cập thông tin của chính mình.

Trần Long

" />

Big Tech chiếm lĩnh thị trường cloud Việt và những chuyện ‘không ở trên mây’

Thời sự 2025-02-22 04:50:51 3

Mảnh đất màu mỡ của kỷ nguyên số

Báo cáo hồi tháng 8 của Synergy Research Group cho biết cơ sở hạ tầng điện toán đám mây toàn cầu có trị giá tới 203 tỷ USD trong 12 tháng,ếmlĩnhthịtrườngcloudViệtvànhữngchuyệnkhôngởtrênmâtrực tiếp kết quả bóng đá hôm nay kết thúc vào tháng 6/2022. Chỉ riêng trong quý II vừa qua, chi tiêu toàn cầu cho cloud đã tăng lên 55 tỷ USD. Trong giai đoạn 1 năm trước đó, con số này chỉ khoảng 130 tỷ USD.

John Dinsdale, Trưởng nhóm phân tích tại Synergy Research Group, nhấn mạnh: “Chúng tôi dự báo tăng trưởng sẽ diễn ra trên quy mô toàn cầu”.

Không chỉ có hạ tầng, các dịch vụ điện toán đám mây còn bao gồm Market Place, nơi có các phần mềm, ứng dụng riêng biệt do các bên thứ 3 phát triển đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Việc trả thuê bao theo tháng, quý hoặc năm khiến các doanh nghiệp không phải bỏ quá nhiều tiền đầu tư cơ sở hạ tầng hay duy trì đội ngũ IT đông đảo và tốn kém.

Chính những đặc điểm này khiến dịch vụ điện toán đám mây trở nên phù hợp một cách đặc biệt với các SME và start up, vốn gặp trở ngại lớn về năng lực và ngân sách dành cho công nghệ thông tin. Trong khi đó, việc đa dạng các ứng dụng trong một hệ sinh thái điện toán đám mây giúp đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp lớn.

Ngoài ra, với điện toán đám mây, việc duy trì công việc có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi, miễn là có Internet. Doanh số dành cho điện toán đám mây tăng với tốc độ 30%/năm chính là bằng chứng rõ rệt nhất về tiềm năng to lớn của lĩnh vực này.

Những số liệu thống kê cho thấy bức tranh toàn cảnh về sự bùng nổ của cloud trong kỷ nguyên số. Thế nhưng, có một sự thực là 4 công ty lớn nhất trong lĩnh vực này lại chiếm lĩnh tới 70% thị phần toàn cầu. Trong đó, Amazon chiếm tới 34% thị phần, Azure của Micorsoft xếp ở vị trí thứ 2 với 21%, Google Cloud chiếm 10% còn Alibaba Cloud chiếm 5%.

Theo trang PCmag, khi nói tới các Big Tech, người ta vẫn tập trung nhiều vào quyền riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân. Trong khi đó, chúng ta lại hiếm khi thảo luận về sự kiểm soát mà các doanh nghiệp này có trên phần lớn Internet. Mọi dữ liệu chúng ta dùng miễn phí hàng ngày đều được lưu trữ trên cloud. Tuy nhiên chúng ta có thể mất quyền truy cập vào dữ liệu của chính mình khi Big Tech đưa ra hạn chế.

Chủ động trên không gian mạng 

Mất quyền truy cập dữ liệu không phải câu chuyện “trên mây” mà có thể gây thiệt hại cho doanh nghiệp trong các tranh chấp kinh tế, thậm chí là thiệt hại cho các quốc gia khi xảy ra tranh chấp địa chính trị.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt hệ sinh thái Viettel Cloud chiều 14/10, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh dữ liệu cũng quan trọng như đất đai đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp Việt sử dụng hạ tầng đám mây trong nước.

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các hạ tầng điện toán đám mây Make in Vietnam và đặt ra yêu cầu các hạ tầng của người Việt phải có đầy đủ các dịch vụ, từ hạ tầng tính toán, lưu trữ, nền tảng số và phầm mềm đến công nghệ được phục vụ dưới dạng dịch vụ.

Viettel Cloud, hệ sinh thái điện toán đám mây của Việt Nam, có thể đáp ứng toàn bộ các yêu cầu đó. Thực tế, các dịch vụ cloud không phải sản phẩm mới của Tập đoàn Viettel. Các đơn vị, Tổng công ty của Viettel đã tạo ra các giải pháp, ứng dụng công nghệ trên nền tảng điện toán đám mây từ năm 2017-2018 nhưng chỉ phục vụ từng yêu cầu riêng biệt.

Chính thức tập hợp các “ốc đảo” này lại thành một hệ sinh thái, Viettel Cloud đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ của một doanh nghiệp công nghệ lớn bậc nhất Việt Nam vào lĩnh vực điện toán đám mây. Hệ sinh thái cloud này giúp tăng khả năng cạnh tranh của Viettel với các gã khổng lồ công nghệ toàn cầu trên chính sân nhà.

“Tuy nhiên, Viettel Cloud sẽ không chỉ cạnh tranh bằng niềm tự hào dân tộc. Với những ứng dụng được “may đo” theo nhu cầu của người Việt, phù hợp các quy định pháp lý, đáp ứng yêu cầu của cơ quan quản lý, chính quyền, doanh nghiệp và người dân hoàn toàn có thể vững tin với những gì Viettel Cloud mang lại cho mục tiêu chuyển đổi số sâu, rộng”, đại diện Viettel khẳng định.

Ở chiều ngược lại, việc các cơ quan quản lý, doanh nghiệp Việt sử dụng nền tảng điện toán đám mây Việt chính là sự đảm bảo cho quyền tiếp cận dữ liệu, vốn được coi là tài sản quý báu trong kỷ nguyên số. Các doanh nghiệp Việt cũng không lo lắng bị “xử ép” hay mất quyền truy cập thông tin của chính mình.

Trần Long

本文地址:http://profile.tour-time.com/html/918a598917.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Siêu máy tính dự đoán PSV vs Juventus, 3h00 ngày 20/2

Ngày 19/11/2018 Công ty OSP toàn cầu thuộc Tổng công ty OSP (Công ty OSP) được vinh danh tại hạng mục “Giải pháp tiếp thị truyền thông số hiệu quả” với sản phẩm Customer Insight.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018 - Viet Nam Digital Awards  (VDA) - giải thưởng thường niên của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) nhằm tôn vinh, trao tặng cho đơn vị, cá nhân đã có sự xuất sắc và đổi mới trong việc cung cấp hoặc ứng dụng công nghệ số để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, Giải thưởng được kì vọng sẽ góp phần thiết thực thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển kinh tế số góp phần thực hiện thành công Đề án ”Đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông” và hội nhập quốc tế thành công.

Sản phẩm Customer Insight của công ty OSP đã vượt qua được các tiêu chí khắt khe của Hội đồng Ban giám khảo để giành được giải thưởng này.

{keywords}
Ông Lê Quang Dũng- TGĐ OSP nhận giải thưởng “Giải pháp tiếp thị truyền thông hiệu quả” cho sản phẩm Customer Insight

Sản phẩm Customer Insight của công ty OSP là hệ thống các giải pháp hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp trong việc thấu hiểu khách hàng, quản lý thương hiệu, xây dựng các chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả thông qua việc ứng dụng AI và BIGDATA.

Hệ thống Customer Insight sử dụng công nghệ học máy, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và các kỹ thuật big data để thu thập, lưu trữ dữ liệu, phân tích, đưa ra các dự đoán về hành vi người dùng và các cảnh báo truyền thông cần thiết cho doanh nghiệp.

Thông qua việc phân tích,hệ thống Customer Insight giúp doanh nghiệp có được chân dung khách hàng chính xác và rõ ràng nhất. Việc thấu hiểu khách hàng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, xây dựng các kênh bán và kênh marketing hiệu quả, tối đa hoá hiệu quả chuyển đổi (conversion rate), thúc đẩy tăng trưởng. Đồng thời, hệ thống cung cấp tới doanh nghiệp những công cụ quản lý truyền thông giúp doanh nghiệp có thể lắng nghe thông tin, ý kiến phản hồi của khách hàng từ đó cải thiện sản phẩm và chăm sóc tốt hơn. Việc nắm bắt được xu hướng mạng xã hội, quản lý thông tin giúp cho các nhà quản trị kiểm soát được nguồn thông tin, tránh khủng hoảng truyền thông qua đó chăm sóc sức khỏe thương hiệu củadoanh nghiệp một cách hiệu quả.

Hệ thống Customer Insight là sản phẩm thể hiện rất rõ từ khâu ứng dụng cho đến kết quả thu được từ sản phẩm dịch vụ của mình. Giải pháp có tính ứng dụng cao, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như: tài chính - ngân hàng, quảng cáo, truyền thông, …. và đa mục đích: chấm điểm tín dụng người dùng, xây dựng chiến lược kinh doanh, quảng cáo mục tiêu cho các nhãn hàng, thương hiệu lớn đúng tập khách hàng,…

Minh Ngọc

">

OSP nhận giải ‘Giải pháp tiếp thị truyền thông hiệu quả’

Bluehole, nhà phát triển của tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds, đã tiết lộ vào ngày hôm qua (29/9) rằng tựa game đấu trường sinh tử “bom tấn” giờ đang được duy trì hoạt động bởi một thương hiệu hoàn toàn mới có tên PUBG Corp.

Công ty con này đã được khởi tạo để “tập trung hoàn toàn vào việc phát triển và các cơ hội kinh doanh toàn cầu” cho PUBG, và nó sẽ được dẫn dắt bởi Chang Han-kim, người đang đảm nhận vị trí CEO của PUBG Corp.

Thừa hưởng thành công của PlayerUnknown's Battlegrounds trên toàn cầu, chúng tôi muốn bảo đảm rằng chúng tôi có đủ nguồn lực cần thiết để hỗ trợ cho tựa game một cách sâu rộng”, ông Kim nói trong bản thông cáo báo chí. “Cấu trúc mới này cho phép chúng tôi uyển chuyển hơn khi hướng tới việc mở rộng cơ hội kinh doanh chiến lược bao gồm tiềm năng của tựa game trong lĩnh vực eSports và sự phát triển của PUBG trở thành một thương hiệu nhượng quyền lớn trên toàn cầu.

Chang Han-kim cùng Brendan "PlayerUnknown" Greene giờ sẽ có nhiều cơ hội phát triển PUBG hơn khi PUBG Corp được thành lập

Cũng trong bản thông cáo, PUBG Corp cũng thông tin rằng sẽ có những văn phòng mới được đặt tại châu Âu và Nhật Bản – cùng với trụ sở mới được thành lập tại Mỹ - để “tạo điều kiện cho các địa điểm liên lạc tập trung hơn với người chơi toàn thế giới, bảo đảm rằng hãng phát triển PUBG tiếp tục có tính toàn cầu một cách tự nhiên.

Quyết định thay đổi bộ máy nhân sự của Bluehole, Inc. xuất phát từ thành công của PUBG, khi mới đây công ty của Hàn Quốc đã được định giá 4,6 tỷ USD. Trong vài tháng gần đây, PUBG luôn là tựa game phổ biến nhất trên Steamvà đã bán được hơn 10 triệu bảndù mới chỉ đang được khởi chạy ở giai đoạn Early Access.

Ba Chấm(Theo Dot Esports)

">

Bluehole thành lập công ty con chỉ chuyên phát triển PUBG

Nhận định, soi kèo Al Quwa Al Jawiya vs Al Hudod, 21h00 ngày 20/2: Khó thắng cách biệt

So với Song Đấu thì Tam Đấu có quy mô lớn hơn và nhiều hướng kết hợp đội hình hơn. Các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile(VLTK Mobile) thuộc mỗi cụm 5 server tự sắp xếp đội hình 3 người, thi đấu 12 trận ngẫu nhiên để tính điểm, từ đó lựa chọn 16 đội xuất sắc nhất sẽ gặp nhau ở vòng chung kết.

Về lý thuyết mà nói thì với 14 môn phái đang góp mặt, các game thủ có hàng trăm cách kết hợp tổ đội với nhau. Thế nhưng thực tế lại cho thấy gần như tổ đội nào cũng có sự góp mặt của Cái Bang. Có tổ đội sở hữu 2 hoặc thậm chí 3 Cái Bang.

Một tổ đội đã vượt qua vòng đấu loại với 2 Cái Bang và 1 Thiên Vương.

Một phần lý do nằm ở số lượng quá lớn game thủ chuyển sang phái Cái Bang từ lần cập nhật game trước, dẫn đến sự áp đảo về số lượng của môn phái này, nhất là ở các server cũ. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận sự tiện dụng của Cái Bang trong những cuộc PK tổ đội nhờ kỹ năng dễ điều khiển, có lợi thế buff né, thủ tốt, công tương đối. Xét về mặt sát thương thuộc tính thì Cái Bang chính là khắc tinh lớn nhất, là lựa chọn tốt nhất để đánh vào tanker Thiếu Lâm, Thiên Vương hoặc kể cả Tàng Kiếm của đội đối thủ.

Một đội hình có tính càn quét cận chiến như team 2 Cái Bang 1 Thiên Vương có thể là một lựa chọn phù hợp cho những tổ đội có chiến thuật đánh phá đội hình đối phương rồi “tìm và diệt” từng đối tượng. Lựa chọn khác mà nhiều đội lựa chọn là chốt 2 vị trí cho Cái Bang – Thiên Vương hoặc Cái Bang – Thiếu Lâm rồi cộng thêm một vị trí đánh kích sát hoặc đánh hỗ trợ.

Trong khi đó, các đội hình “không Cái Bang” khác thường tuân thủ quy tắc 1 tanker – 1 hỗ trợ - 1 kích sát. Đây có vẻ là công thức kinh điển nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và hữu dụng. Tất nhiên là nếu tự tin vào lực chiến và kỹ năng PK thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, các game thủ có thể thử sức ở một vài đội hình khác. Ví dụ điển hình là team Ma Giáo ở cụm S1-S5, với sự xuất hiện của top 1 lực chiến trong đội hình thì dường như việc chọn môn phái xếp team không quan trọng lắm.

Ở vòng Tam Đấu này, các game thủ VLTK Mobilevẫn còn có thể áp dụng chiến thuật “úp sọt”, toàn lực triệt hạ từng người của team địch. Đây là một chiến thuật rất thường gặp trong hoạt động leo tháp nhưng ở nội dung Tam Quyết Đấu tiếp theo, mỗi thành viên trong đội phải tự đánh trận đấu 1vs1 của riêng mình. Nếu thiếu đi sự hỗ trợ của đồng đội, nhiều khả năng gặp địch khắc hệ hoặc hơn lực chiến, liệu các game thủ giỏi kỹ năng PK sẽ lên ngôi hay chỉ các “ông lớn” lực chiến khủng mới có thể dành chiến thắng? Tam Quyết Đấu sẽ thi đấu vòng loại trong ngày hôm nay.


Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Kiếm Ca Giang Hồ tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

">

Tam đấu Đại Hội Võ Lâm: Cái Bang là lựa chọn hàng đầu

ASUS Republic of Gamers (ROG) giới thiệu hai dòng sản phẩm bo mạch chủ Maximus X và Strix Z370 với một nhóm đa dạng cả về giá lẫn công năng các sản phẩm bo mạch chủ chơi game ROG Z370 dành cho dòng sản phẩm vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel. Các chip xử lý Coffee Lake cao cấp sở hữu đến sáu nhân thực và mười hai luồng xử lý tín hiệu đem đến hiệu năng ấn tượng, độ linh hoạt cao và khả năng ép xung vượt trội hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các game thủ và người dùng PC cao cấp.

Maximus là dòng sản phẩm cao cấp nhất của ASUS nhấn mạnh vai trò tiên tiến của hệ sinh thái ROG để có thể phát huy đến tối đa sức mạnh của các vi xử lý đời mới nhất. Có thể kể đến dòng cao cấp Maximus X Apex dành cho game thủ kỳ cựu và các Overclocker chuyên nghiệp hướng đến các mức tốc độ cao kỷ lục. Dòng Maximus X Hero cân bằng giữa hiệu năng và các tiện ích mở rộng. Dòng Maximus X Code đem đến những yếu tố cần thiết cho game thủ và người dùng cao cấp, và dòng sản phẩm Maximus X Formula được thiết kế với ngôn ngữ độc đáo chuyên dành cho các thùng máy dạng mở.

Đối với các dòng bo mạch chủ ra mắt lần này, nếu như các sản phẩm dòng Maximus hướng đến phân khúc cao cấp trong khi dòng sản phẩm Strix mang hệ sinh thái ROG đến người dùng gia đình và các game thủ phổ thông. Các sản phẩm bo mạch chủ Strix đáp ứng tất cả các nhu cầu của game thủ ở mức giá hợp lý nhất. Lần ra mắt này bao gồm các bo mạch chủ kích cỡ ATX bao gồm hai mẫu Strix Z370-E và Z370-F Gaming với phiên bản thiết kế “hoài cổ” Strix Z370-H Gaming. Hai phiên bản nhỏ hơn bao gồm phiên bản có kích cỡ mATX Strix Z370-G Gaming và phiên bản nhỏ hơn Minii-ITX Strix Z370-I Gaming.

Để có thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm bo mạch chủ ROG Z370 dành cho game thủ có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Phá vỡ kỷ lục cùng ROG

Mặc dù có nhiều nhà sản xuất công bố chất lượng sản phẩm bo mạch chủ cao cấp dành cho ép xung, nhưng chất lượng của các dòng sản phẩm ROG vẫn luôn tỏ ra uy tín và tin cậy. Hầu hết các kỷ lục được lập ra với dòng sản phẩm Apex được thiết kế chuyên biệt dành cho ép xung để có thể hoạt động ổn định ở nhiệt độ âm. Dòng sản phẩm Maximus IX Apex đã đạt được nhiều kỷ lục thế giới với các phiên bản sử dụng chipset Z270 và X299. Giờ đây, phiên bản Maximus X Apex hoàn toàn mới cùng với CPU thế hệ 8 Intel Core i7-8700K có thể đạt được tốc độ 7.3GHz trên cả sáu nhân và 12 luồng xử lý. Thêm vào đó, bo mạch chủ này cũng giúp ép xung bộ nhớ DDR4 lên tốc độ 5529.2MHz. Câu chuyện kỷ lục trên phiên bản Z370 này có thể tìm đọc TẠI ĐÂY.

THỜI GIAN RA MẮT VÀ GIÁ BÁN

ASUS Maximus X và ROG Strix Z370 sẽ bắt đầu được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 6/10.  Liên hệ với nhà phân phối ASUS tại địa phương để biết thêm chi tiết. Để có thêm thông tin về các dòng sản phẩm ASUS Z370, bao gồm cả model Prime, TUF Gaming trong hệ sinh thái ROG, xem thêm tại website ASUS Edge Up TẠI ĐÂY.

">

ASUS Republic of Gamers ra mắt dòng bo mạch chủ ROG Maximus và ROG Strix 2370 Series tại Việt Nam

Tạm khép lại những ngày thử nghiệm vừa qua,Ngạo Kiếm Vô Song 2đã có đến 10,000 người cùng tham gia trải nghiệm. Với thành công bước đầu này, có lẽ NPH nên tận dụng sức nóng để ra mắt game trong tháng 10. Một giờ cuối cùng của phiên bản này, NKVS2đã có trận Chiến trường Kinh Tử Quan cam go, sau đó lại cùng rủ nhau ùa ra thành chụp hình lưu giữ kỷ niệm chờ một ngày gặp lại không xa. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến trái chiều cũng đã được đưa ra để ra nhận định khả năng thành công của tựa game kiếm hiệp 2D duy nhất trong năm nay.

“Liếc nhìn” cách thế giới thay đổi

Thế giới vận động không ngừng và những giá trị nhân sinh cũng luôn xoay vòng để chuyển vận. Đâu phải 15 năm về trước chưa có game 3D nhưng đến nay thị trường này mới có được cộng đồng lớn. Game 2D đã 3 lần hoàng kim rồi tắt qua từng thế hệ Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế rồi Ngạo Kiếm Vô Song. Và chuyện lần thứ 4 trở lại thời kỳ hoàng kim là điều có thể thấy trước được nếu Ngạo Kiếm Vô Song 2 lắng nghe những đóng góp của game thủ, sáng tạo phù hợp với thực tại nhưng vẫn giữ cho mình “chân - thiện - mỹ” thời đại mới. 

Dưới mắt nhìn của Streamer Trúc Nguyễn – gamer kỳ cựu từ NKVS cho rằng: “Xuất phát từ tên gọi của game, nên mình nghĩ việc NKVS2 có phần giống NKVS là chuyện không quá bất ngờ, anh em một nhà không giống lông cũng giống cánh. Nhưng có một điểm mình cảm thấy rất thích, là NKVS2 đầu tư rất nhiều vào bản đồ mới. Nhiều khi mình nghĩ, để đi hết tất cả các map trong game thì không biết phải thay bao nhiêu chiến mã nữa.

Tuy nhiên, mình cũng thấy hơi tiếc khi game chỉ mới có 6 môn phái trong khi Võ Đang, Hoa Sơn là những môn phái khá hay ho. Không rõ về sau, game sẽ cập nhật thêm hay không, hoặc ra hẳn các môn phái mới có lẽ sẽ càng thú vị hơn nhiều. Dừng lại ở bản thử nghiệm, mình tạm đánh giá: Rất hợp nhãn.” 

Là Quý phi, chứ đừng là ả hầu!

Khoác trên mình chiếc áo cổ trang mang dáng dấp hoài niệm, ẩn sâu bên trong NKVS2 sẽ có bao nhiêu quả bom nổ chậm.

Tony Nguyễn – tay chơi chuyên trị các game hardcord gào thét: “Dành hẳn 10 ngày chỉ để test game, nhưng có khá nhiều tính năng mình vẫn chưa thể đào sâu tìm hiểu hết được. Chẳng hiểu là do thiếu đô-la thần chưởng hay mình quá gà, nhưng phải nói thật, các tính năng game có chiều sâu buộc mình phải tìm hiểu kỹ. Thôi thì open sớm đi để mình tiếp tục công cuộc đó.”

“Tranh đoạt Linh Quả, Boss Hiếm, Thủ Vệ Phái đều là các tính năng gây hưng phấn, cho phép anh em Bang mình thể hiện kỹ năng sử dụng skill rất ổn. Nhưng GOSU cần xem lại thời gian mở Chiến trường và Boss Cao thủ Võ Lâm, x2 thưởng Vận Tiêu. Vì thời gian này khá ảnh hưởng đến giờ làm việc của anh em, mà bản thân mình chơi game, lại muốn đồng hành với những người bạn của mình. Một số các tính năng vẫn chưa có sự đột phá lắm, nhưng mình nghĩ có thể vì đây là phiên bản thử nghiệm, nên NPH còn giấu hàng khá nhiều.”Sở Kiểu – Bang chủ bang Đông Xưởng cho hay.

Khánh Toàn, “con chiên ngoan đạo” của dòng game kiếm hiệp 2D thì nghĩ: “Lâu lắm rồi anh em mình mới có dịp sát cánh cùng nhau ngoài hàng net như thế này. Sau tất cả, vẫn một tình yêu, một đam mê. Ở đó có một võ lâm trung nguyên ân oán, có tình thân nhưng cũng đầy rẫy mưu đồ hiểm ác. Một võ lâm trung nguyên bỗng chốc thu bé lại khi tôi tìm đến Ngạo Kiếm Vô Song 2, một thế giới điền viên.”

Quả là vậy, đã 4 năm rồi cộng đồng game thủ yêu thích thể loại này vẫn chưa chạm tay được đến một tựa game có chất. Vậy nên việc đòi hỏi NKVS2 phải hoàn thiện chính mình là điều không thể tránh khỏi. NKVS2 phải biến mình thành một Quý phi được ân sủng chứ không thể là một ả hầu vô danh trong chốn hậu cung.

Chặng đường còn dài để hy vọng cho cơ hội võ lâm một lần nữa tranh bá, chỉ cần NPH GOSU đủ thức thời, sáng tạo và tâm huyết, mang đến cho chúng ta “cơn mưa rào tắm mát tuổi thanh xuân” này.

Trang chủ: http://nkvs2.gosu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn

">

Kết thúc phiên bản thử nghiệm NKVS2, game thủ rủ nhau chụp ảnh kỷ niệm

友情链接