Mẹo hay xử lý các lỗi thông thường trên iPhone
Máy treo - Khởi động lại
Nếu thiết bị đang treo hay không phản hồi theo đề nghị của bạn thì nên thử khởi động lại. Để khởi động lại,ẹohayxửlýcáclỗithôngthườngtrêkết quả vòng loại world cup khu vực châu á bấm và giữ nút SleepAA/ake trong khoảng bốn giây. Một thanh màu đỏ xuất hiện với dòng chữ "slide to power off" (chuyển chế độ tắt máy) sẽ xuất hiện ở phía trên màn hình. Trượt sang chế độ tắt máy và bật trở lại bằng cách giữ nút Sleep/Wake cho đến khi bạn nhìn thấy logo của Apple xuất hiện trên màn hình. Phục hồi sẽ là dòng cuối cùng của phần bạn bảo vệ nếu bạn chọn để khôi phục lại.
Cài đặt lại
Nếu có vấn đề trục trặc hoặc nếu thiết bị không làm việc ổn định, bạn có thể thử cài đặt lại thiết bị. Bấm và giữ nút Sleep/Wake nút Home cùng một lúc trong khoảng 10 giây. Bạn sẽ thấy logo của Apple xuất hiện và thiết bị sẽ được thiết lập lại. Việc thiết lập lại thiết bị sẽ không xóa đi bất kỳ dữ liệu nào trong máy của bạn.
Khôi phục lại
Thiết bị của bạn sẽ quay về ban đầu và tất cả các dữ liệu sẽ bị mất, trừ khi bạn đã sao lưu qua iTunes hoặc iCIoud. Để khôi phục lại thiết bị, kết nối nó tới iTunes trên máy tính, sao lưu các dữ liệu của bạn qua iCIoud hoặc iTunes và nhấp vào Restore qua iTunes. Nếu bạn không sao lưu dữ liệu, iTunes sẽ hỏi bạn trước khi khôi phục.
Phục hồi lại cái đã mất hoặc làm mất thiết bị
Với Find My iPhone, bạn có thể dễ dàng xác định vị trí hoặc phục lại iPhone hay iPad bị mất. Đăng nhập vào iCloud.com và nhấp vào Find My iPhone. Khi iPhone hoặc iPad bật sáng, nó sẽ cho bạn thấy vị trí của nó. Bạn có thể khóa nó lại từ xa, xóa dữ liệu, hoặc gửi một tin nhắn để hiển thị trên màn hình.
Bị nứt màn hình viền
Nếu bạn làm nứt màn hình, giải pháp tốt nhất là tìm ra được dịch vụ sửa chữa màn hình đáng tin cậy, hoặc nhờ đến Apple sửa chữa. Nếu bạn có kinh nghiệm về các thiết bị điện tử, bạn có thể mua một bộ dụng cụ sửa chữa màn hình và tự mình sửa, nhưng thực tế việc làm đó không được khuyến khích vì như sản phẩm của Apple khó sửa chữa hơn so với hầu hết các thiết bị điện tử khác.
(责任编辑:Thế giới)
- Soi kèo góc Brentford vs Man City, 2h30 ngày 15/1
- Tính đến ngày 31/8/2016, Bộ TT&TT đã trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ 13 Đề án, trong đó 3 Đề án đã được ký ban hành, 10 Đề án đã trình nhưng chưa ban hành.
Báo cáo tại cuộc họp rà soát tiến độ xây dựng văn bản chiều 31/8 do Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng chủ trì, ông Phạm Quang Hưởng, Phó Chánh Văn phòng Bộ cho biết có 10 Đề án đã trình nhưng chưa được ban hành, trong đó có các đề án như Quyết định của Thủ tướng Chính phủ ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước của Bộ TT&TT; Đề án Sách quốc gia giai đoạn 2016 – 2020; Chỉ thị của Ban Bí thư về công tác thông tin cơ sở trong tình hình mới...
Toàn cảnh cuộc họp rà soát tiến độ xây dựng văn bản chiều 31/8 do Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng chủ trì. Ảnh: B.M Trong khi đó, cũng còn 17 Đề án cần phải gấp rút hoàn thiện trong 4 tháng còn lại của năm nay, trong đó có các đề án như Quyết định của Thủ tướng Chính phủ ban hành quy hoạch mạng lưới các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ TT&TT; Nghị định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ TT&TT thay thế Nghị định số 132/2013/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ TT&TT; Nghị định của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực thông tin truyền thông và báo chí;...
Để đáp ứng tiến độ thực hiện các Đề án trong Chương trình công tác của Bộ TT&TT đã trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ 6 tháng cuối năm, Bộ sẽ phải hoàn thành việc xây dựng 17 Đề án này trước ngày 31/12/2016.
T.C
" alt="Bộ TT&TT cần hoàn thành 17 đề án trước năm 2017" />Bộ TT&TT cần hoàn thành 17 đề án trước năm 2017 9) Seishuu Handa – Barakamon
8) Nobita Nobi – Doraemon
7) Ryou Sakurai – Kuroko’s Basketball
6) Tomoko Kuroki – Watamote
5) Hachiman Hikigaya – My Teen Romantic Comedy SNAFU
4) Usopp – One Piece
3) Ichimatsu – Mr. Osomatsu
2) Nozomu Itoshiki – Sayonara, Zetsubou-Sensei
1) Shinji Ikari – Neon Genesis Evangelion
Bảng xếp hạng của Charapedia đã và đang gây ra rất nhiều những tranh cãi. Bởi theo ý kiến của nhiều người hâm mộ họ không hiểu sao các nhân vật như Usopp và Nobita lại có thể lọt vào top 10. Trong khi đó vua đen đủi Touma thậm chí còn không lọt nổi Top 15. Ngoài ra rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng với vị trí số 5 của Hachiman. Bởi nếu xét trên bình diện chung thì Hachiman đáng lẽ phải nằm ở số 1 hoặc số 2.
Kaito
" alt="Bảng xếp hạng những nhân vật bi quan nhất trong anime" />Bảng xếp hạng những nhân vật bi quan nhất trong anime- Các chuyên gia của Qualcomm cho rằng, nhà mạng nên duy trì mức cước 4G tương đương với 3G như trong giai đoạn thử nghiệm hiện nay và không nên tăng cước, bởi sau khi triển khai chính thức, doanh thu trên từng thuê bao sẽ tăng lên.
Khuyến nghị này được ông Thiều Phương Nam, Tổng giám đốc Qualcomm Đông Dương đưa ra bên lề Hội thảo "Phát triển tiềm năng 4G LTE hướng tới kỷ nguyên Internet kết nối vạn vật" do Bộ TT&TT bảo trợ ngày 18/8.
Thử nghiệm thành công
Trước đó, khi được yêu cầu nhận định về giai đoạn thử nghiệm 4G của ba nhà mạng Viettel, VNPT và MobiFone, vị chuyên gia này cho rằng các gói cước được áp dụng trong giai đoạn thử nghiệm 4G không có sự chênh lệch với 3G. "Đây là một điểm rất tích cực vì có thể giúp kích cầu và đẩy nhanh tốc độ ứng dụng 4G tại Việt Nam, song điều các nhà mạng cần nhớ là khi triển khai 4G chính thức thì doanh thu trên từng thuê bao sẽ tăng lên. Nếu như với 3G, nhà mạng chỉ cung cấp gói cước 3GB là nhiều lắm rồi, thì với 4G, họ có thể mạnh dạn xây dựng gói cước 10GB, 15GB. Vì thế, không nhất thiết phải tăng cước 4G lên mà vẫn có thể tăng được doanh thu nhờ 4G", ông Nam phân tích.
Nhận xét chung, đại diện Qualcomm cho rằng 3 nhà mạng đã cơ bản thử nghiệm thành công. Công nghệ được lựa chọn để thử nghiệm hợp lý, tốc độ cao (đều dùng công nghệ LTE-CA, phủ sóng mang). Đặc biệt, băng tần phù hợp xu hướng phát triển của 4G LTE trên thế giới: băng tần 1800 MHz và 2600 MHz là hai băng tần phổ cập nhất trong triển khai 4G hiện nay, gộp hai băng tần này cũng là một kết hợp rất phổ biến ở các nước. Chính vì băng tần phổ biến nên các thiết bị đầu cuối hỗ trợ rất thuận lợi. "Việc thử nghiệm thương mại thành công là một bước rất quan trọng để nhà mạng triển khai diện rộng chính thức và báo cáo Bộ TT&TT", ông Nam nhấn mạnh.
Các chuyên gia khuyến nghị sau khi triển khai chính thức, nhà mạng không nên tăng cước 4G so với giai đoạn thử nghiệm. Trước đó, ông Trần Tuấn Anh, Trưởng Phòng Chính sách và chiến lược của Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) cho biết sau khi 3 nhà mạng Viettel, VNPT và MobiFone báo cáo kết quả thử nghiệm 4G cùng các phương án triển khai kinh doanh dự kiến, Bộ sẽ xem xét, đánh giá và tiến hành cấp phép. Hiện Viettel đang thử nghiệm ở hai băng tần 1800 và 2600 MHz tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bà Rịa Vũng Tàu, trong khi VNPT thử nghiệm ở TP.HCM, Kiên Giang; MobiFone thử nghiệm ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM trên cùng băng tần.
"Bộ mong muốn quản lý quan hệ "win-win" giữa Doanh nghiệp và người dùng, hài hòa giữa giá thành của nhà mạng với quyền lợi của người dùng", đại diện Cục Viễn thông cho hay.
Đủ chín muồi để cấp phép 4G trong tháng 9
Chia sẻ về thời điểm cấp phép 4G chính thức tại Việt Nam, ông Tuấn Anh cho biết Bộ sẽ tiến hành cấp phép trong tháng 9, tức là chỉ còn khoảng một tháng nữa tính từ thời điểm này. "Thời điểm triển khai thường phụ thuộc nguồn lực, thị trường, độ phủ dụng của công nghệ, thiết bị, các tiêu chuẩn được chuẩn hóa, đồng bộ. Tại Việt Nam, năm 2016 đã được Chính phủ xác định là thời điểm chín muồi, chúng ta áp dụng được công nghệ 4G LTE mới nhất, không như các nước cấp phép cách đây nửa năm cho đến một năm".
Đã chín muồi để cấp phép trong tháng 9 Bình luận về câu chuyện thời điểm, nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng phân tích: "Việt Nam đang triển khai sớm hay muộn, tôi nghĩ cơ quan quản lý, doanh nghiệp, thị trường sẽ có câu trả lời khác nhau. Nhưng có thể căn cứ vào một số tiêu chí để xác định. Chẳng hạn như tiêu chuẩn ITU công nhận - đây là tiêu chí rất quan trọng vì nó liên quan đến băng tần - thì ITU đã công nhận các chuẩn 4G cách đây 4 năm. Về thiết bị đầu cuối, tỷ lệ phổ cập smartphone 4G trên thế giới trong năm 2016 đã đạt 12%. Trên lý thuyết thì chỉ cần 10% là đã có thể triển khai 4G được rồi. Trong công tác quy hoạch, Bộ TT&TT đã làm rất tốt. Các băng tần 2300, 2600 và 1800 đều đã sẵn sàng dành cho doanh nghiệp triển khai 4G. Giá thiết bị 4G hiện cũng rất đa dạng, cao cấp thì có iPhone, Samsung Galaxy, rẻ hơn cỡ 100-200 USD cũng có". Tổng hợp tất cả những điều kiện này thì có thể kết luận, 2016 là thời điểm chín muồi để Việt Nam triển khai 4G và không nên để lâu hơn nữa.
Trong khi đó, các chuyên gia đến từ Qualcomm cho rằng, Việt Nam đang triển khai 4G chậm hơn một số nước trong khu vực, nhưng bù lại, lại có lợi thế của người đi sau. "Một số nước đi trước hiện vẫn chưa phủ sóng được toàn quốc. Việt Nam thì đang có sự chín muồi của thị trường, của thiết bị đầu cuối. Cái lợi của Việt Nam là có thể đi ngay lên công nghệ 4G Advanced, là công nghệ hiện đại nhất bây giờ, ưu việt hơn", ông Thiều Phương Nam phân tích.
Là nước đi sau, các nhà mạng VN có thể ứng dụng ngay công nghệ LTE Advanced. "Chúng ta cấp phép 4G có thể không sớm, nhưng chúng ta vẫn có thể triển khai nhanh và hiệu quả", ông Nam hy vọng.
Quy mô thị trường phải phù hợp
Với kinh nghiệm lâu năm của một nhà quản lý kỳ cựu, am hiểu thị trường, hoạt động quản lý nhà nước và kinh nghiệm quốc tế, nguyên Thứ trưởng Lê Nam Thắng đã đưa ra những khuyến nghị tâm huyết cho Bộ TT&TT trong giai đoạn chuẩn bị cấp phép 4G chính thức.
"Băng tần cấp phép cần có quy mô hợp lý. Nếu ta phân nhỏ quá thì không đáp ứng được nhu cầu phát triển, mở rộng của doanh nghiệp viễn thông về sau. Nhưng nếu cấp tần số rộng quá thì lại dẫn đến nguy cơ tích tụ tài nguyên vào tay một số ít nhà mạng lớn, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh trên thị trường".
Các gói cước 4G cần phù hợp với đặc trưng rất ít thoại của công nghệ này. Bên cạnh đó, ông Thắng cũng kiến nghị về số lượng giấy phép cấp ra. "Cấp nhiều quá thì dẫn đến cạnh tranh quá mức. Trong bối cảnh hầu hết doanh nghiệp viễn thông của VN hiện nay vẫn là DN có vốn Nhà nước thì việc cạnh tranh lẫn nhau như vậy chỉ gây hại cho lợi ích chung của Nhà nước. Nhưng nếu ít quá thì lại ít cạnh tranh, giá cước cao, độc quyền, chất lượng dịch vụ không có động lực để cải tiến". Theo vị chuyên gia này thì trên thế giới, con số phổ biến là từ 3-5 nhà mạng và cơ cấu thị trường Việt Nam đang rất phù hợp.
Tuy vậy, ông Thắng cho rằng để thị trường viễn thông thực sự phát triển bền vững, cơ hội 4G thực sự phát huy được hết hiệu quả, Chính phủ cần tạo điều kiện cho DN mới tham gia thị trường. Bên cạnh đó, các danh nghiệp cần xây dựng được gói cước phù hợp với đặc trưng của 4G là rất ít thoại. "3G còn có tỷ trọng thoại lớn chứ 4G thì thoại rất ít, thậm chí không cần thoại. Do đó các gói cước cần kết hợp dữ liệu với thoại theo hướng chỉ tính tiền dữ liệu, miễn phí thoại thì sẽ khuyến khích được người dùng sử dụng".
Trọng Cầm
" alt="Nhà mạng không nên tăng cước 4G cao hơn giai đoạn thử nghiệm" />Nhà mạng không nên tăng cước 4G cao hơn giai đoạn thử nghiệm - Nhận định, soi kèo Borneo FC vs Semen Padang, 19h00 ngày 14/1: Tin vào cửa trên
- Nhận định, soi kèo BG Pathum United vs Ratchaburi, 19h00 ngày 15/1: Đối thủ yêu thích
- Mark Zuckerberg: Hãy nghĩ đến việc mình muốn làm trước khi nghĩ đến việc thành lập công ty
- [LMHT] Lộ diện 10 đội tuyển góp mặt tại VCS A Mùa Xuân 2016
- Galaxy Note 7 tạm ngừng bán, cổ phiếu Samsung lao dốc
- Nhận định, soi kèo Zakho vs Al Kahrabaa, 21h00 ngày 15/1: Ba điểm dễ dàng
- Cơn sốt Pokemon Go bắt đầu hạ nhiệt
- Xiaomi cần một hướng đi mới cho các sản phẩm của mình
- Ngày Nokia trở lại đến gần
-
Kèo vàng bóng đá West Ham vs Fulham, 02h30 ngày 15/1: Khách đáng tin
Hư Vân - 14/01/2025 13:05 Kèo thơm bóng đá ...[详细] -
Cảnh báo nhiều địa chỉ IP lạ tấn công hệ thống thông tin các đơn vị tại TP.HCM
Ngày 25/8/2016, Sở TT&TT TP.HCM đã ra thông báo số 1118 về tình hình đảm bảo an toàn thông tin trên địa bàn thành phố.
Theo đó, hệ thống đảm bảo an toàn thông tin của thành phố đã phát hiện và cảnh báo về thực trạng có nhiều địa chỉ IP lạ tấn công hệ thống tại các đơn vị. Về mức độ ảnh hưởng, các máy trạm bị nhiễm mã độc trở thành Botnet, trao đổi dữ liệu với bên ngoài.
Cụ thể, hệ thống đã thu thập được dữ liệu, các hành vi trao đổi của các máy trạm từ mạng trong ra mạng ngoài với các địa chỉ IP, Domain như sau: 95.213.186.51; 95.216.192.71; 163.172.32.234; 176.9.48.86; 176.9.174.220; http://atomictrivia.ru/atomic.php; http://differentia.ru/diff.php; http://disorderstatus.ru/order.php; http://gvaq70s7he.ru.
Theo ghi nhận, các máy trạm khi bị nhiễm mã độc sẽ định kỳ nhận các yêu cầu từ các máy chủ C&C và phản hồi lại các yêu cầu từ máy chủ C&C thông qua 4 địa chỉ URL như trên. Trong quá trình truy vế đã phát hiện các máy trạm bị nhiễm mã độc thực hiện trao đổi thông tin qua giao thức http (cổng 80).
Loại mã độc các máy trạm bị nhiễm thuộc loại Garmarue. Các hành vi của Gamarue như sau: đánh cáp thông tin nhạy cảm (thông tin hệ điều hành, địa chỉ IP cục bộ, số thứ tự của ổ đĩa gốc, tài khoản đặc quyền như quyền quản trị.
Thông tin bị đánh cắp gửi về cho máy chủ C&C, sau đó đợi các mệnh lệnh tiếp theo. Tùy thuộc vào các câu lệnh nhận được, hacker có thể làm những việc khác nhau để kiểm soát máy tính bị lây nhiễm.
Trên hệ thống giám sát an toàn thông tin phát hiện máy chủ 163.172.32.234 thực hiện tấn công thông qua giao thức TCP với các cổng thực hiện tấn công: 50099, 50098, 49876, 2157, 80...; ứng dụng thực hiện khai thác là tập tin MSIEXEC.
" alt="Cảnh báo nhiều địa chỉ IP lạ tấn công hệ thống thông tin các đơn vị tại TP.HCM" /> ...[详细] -
Clip kịch tính vợ nhảy cầu tự tử, chồng nhảy theo
Đoạn clip ghi lại hình ảnh khiến người xem dựng tóc gáy khi cô gái băng qua đường đông người và xe cộ nhảy cầu tự tử. Người chồng đuổi theo sát nút và cũng nhảy xuống theo.Vụ việc xảy ra tại một cây cầu ở hành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc hôm thứ 5, 18/8 vừa qua.
Play" alt="Clip kịch tính vợ nhảy cầu tự tử, chồng nhảy theo" /> ...[详细] -
Hơn 800 ngàn USD cho chiếc máy tính cổ của Steve Jobs
Chiếc máy tính "Apple-1" có tuổi đời 40 năm do Steve Wozniak và Steve Jobs lắp ráp vừa được bán đấu giá 815.000USD.Đã có thời điểm, Apple-1 được trả giá 1,2 triệu USD nhưng mức giá này lại bị hủy ở phút chót. Danh sách người mua không được tiết lộ.
Apple-1 là chiếc máy tính Apple đầu tiên bán cho người dùng và cũng là sản phẩm Apple đầu tiên trong lịch sử. Để làm ra chiếc máy tính này, Steve Jobs đã phải bán chiếc Volkswagen Microbus, phương tiện giá trị nhất mà ông có lúc đó, còn Steve Wozniak bán chiếc máy tính cầm tay HP-65.
Buổi đấu giá do CharityBuzz thực hiện cho chiếc máy tính Apple-1 và các phụ kiện đi kèm bao gồm: bộ nhớ mở rộng RAM 4K Byte (tổng cộng 8K), bảng mạch (4x2-inch), băng cassette chương trình Basic (4x2,5-inch), băng cassette chương trình Star Trek và Blackjack (4x2,5-inch)…
Năm 1976, Apple-1 được bán với giá 666,66USD tại cửa hàng The Byte Shop ở Mountain View, California. Chiếc máy tính hiện tại không hoạt động được trừ khi thực hiện một số thủ thuật có thể làm hỏng bảng mạch độc đáo của chúng.
Có vẻ chiếc Apple-1 bán đấu giá không nằm trong bất cứ dây chuyền sản xuất nào khi đó. Có thể nó là sản phẩm thí nghiệm của Wozniak để kiểm tra quy trình sản xuất. Bộ tản nhiệt của mẫu máy này nhỏ hơn linh kiện tương tự cho các bảng mạch Apple-1 khác.
Nguyễn Minh(theo DigitalTrends)
" alt="Hơn 800 ngàn USD cho chiếc máy tính cổ của Steve Jobs" /> ...[详细] -
Soi kèo góc Nottingham vs Liverpool, 3h00 ngày 15/1
Phạm Xuân Hải - 14/01/2025 05:25 Kèo phạt góc ...[详细] -
Loạt ảnh đẹp ngày khai giảng trang hoàng cho Facebook sáng 5/9
-
Google sắp mở cửa hàng YouTube Creator Store
Theo Business Insider, Google mới đây đã lên kế hoạch mở cửa hàng bán lẻ dành cho dịch vụ chia sẻ video YouTube tại London, Anh.
Chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao một dịch vụ xem video trực tuyến lại mở cửa hàng, nhưng thực chất tên gọi đầy đủ của nó là "YouTube Creator Store". Tại đây sẽ bán những món đồ lưu niệm bao gồm áo T-shirt, sách, ly nước, khung ảnh… và những món đồ khác do chính đội ngũ phát triển YouTube kết hợp với các YouTubers nổi tiếng thiết kế, sản xuất.
Cửa hàng tại nằm tại tầng trệt văn phòng Google tại Kings Cross, London (Anh) cũng sẽ được sử dụng cho các buổi ký tặng sách, giới thiệu sản phẩm mới.
Darlington Howard, một chiến lược gia cấp cao của Google nói với BIrằng tất cả doanh thu đến từ Creator Store sẽ được gửi đến các YouTubers.
Creator Store cũng bao gồm YouTube Space, đây là khu vực gồm 3 phim trường cho phép các YouTubers sử dụng trong các video mới của mình, một quán bar nhỏ và một khu vực công cộng dành cho tất cả mọi người.
YouTube Space được thiết kế giúp các YouTubers trao đổi, cải thiện chất lượng video cũng như cho phép họ tham gia các buổi hội thảo được tổ chức thường xuyên.
" alt="Google sắp mở cửa hàng YouTube Creator Store" /> ...[详细] -
11 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất làng thể thao điện tử năm 2015 (Phần đầu)
2015 là một năm đáng nhớ với làng thể thao điện tử. Gần 36 triệu lượt xem trận Chung kết của CKTG LMHT. Đội tuyển Evil Geniuses chiến thắng The International và ẵm luôn số tiền 6.6 tỉ USD trong toàn bộ 18.4 tỉ USD tổng giải thưởng. Một sự kiện thể thao điện tử được truyền phát trên ESPN2. “Gã khổng lồ” truyền thông nước Mỹ, Turner Broadcasting công bố một kênh truyền hình thể thao điện tử quốc gia.Có điều là, năm nào cũng là “năm đáng nhớ nhất” của làng thể thao điện tử và nó sẽ còn kéo dài trong một thời gian dài nữa. Hiện tượng tăng trưởng của nền công nghiệp đầy mới mẻ này sẽ không thể dừng lại sớm được. Nguồn tiền từ nhiều phía sẽ tiếp tục được đổ vào và số người xem sẽ tiếp tục nhích dần lên hoặc cũng có thể là tăng vọt (minh chứng là Counter-Strike: Global Offensive)…
Tất nhiên, làng thể thao điện tử vẫn đang sống cực tốt và những con số ấn tượng trên đã phần nào minh chứng cho khẳng định này. Đằng sau nó, có rất nhiều con người đã và đang dần hình thành nên một nền công nghiệp nhẹ, đầy sức hấp dẫn và tiềm năng cho toàn cầu. Đó có thể là các nhân viên, doanh nhân, nhà báo, tuyển thủ hay đại diện của các chương trình khuyến mại hút khách…
Đó chính là 11 người có tầm quan trọng bậc nhất làng thể thao điện tử năm 2015:
Lee “Faker” Sang-hyeok
Faker là dạng người tài năng đến mức danh tiếng của anh còn vượt ra khỏi bộ môn thể thao điện tử mà anh đang thi đấu, kiểu như người đáng để xem nhất khi mà nhiều người yêu thích bóng rổ nhờ Michael Jordan vậy. Và năm nay, nhiều người đã và đang nhận ra điều này.
Anh chàng đi đường giữa LMHTngười Hàn năm nay 19 tuổi đã giành gần như toàn bộ mọi danh hiệu cao quý nhất năm 2015. Cùng với SKT T1, Faker đã có được 2 chiếc cúp nội địa LCK, rồi trở thành nhà vô địch thế giới lần thứ hai (là đội đầu tiên làm được điều này)…và đặc biệt nhất, anh là vận động viên thể thao điện tử đầu tiên được lên trang bìa của ESPN: The Magazine.
Hai người đồng đội của Faker đã rời SKT T1 sau khi mùa giải vừa rồi kết thúc, vì họ cảm thấy mệt mỏi khi phải sống dưới cái bóng của “chúa Faker”…Nhưng chẳng ai lo lắng SKT T1 sẽ hụt hơi vào mùa giải kế tiếp cả, đơn giản họ vẫn còn Faker!
Tobias Sherman
Là người đứng đầu của WWE " alt="11 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất làng thể thao điện tử năm 2015 (Phần đầu)" />
...[详细] -
Nhận định, soi kèo Buriram United vs Chiangrai United, 19h00 ngày 15/1: Cửa trên ‘tạch’
Hư Vân - 15/01/2025 04:30 Nhận định bóng đá g ...[详细] -
Vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 có khả năng làm việc với tất cả các điện thoại chạy phiên bản Android hiện đại, trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mỗi người.
Gear Fit2 mang đến nhiều tiện ích hữu dụng cho hoạt động rèn luyện sức khỏe
Khả năng hoạt động như một thiết bị độc lập
Một nhược điểm trên nhiều vòng tay thể thao thông minh hiện nay chính là phải kết nối với một smartphone để khai thác tính năng GPS cho việc thu thập các dữ liệu sức khỏe như thông số bước đi, khoảng cách, nhịp tim hay giấc ngủ, làm mất đi giá trị của một chiếc vòng tay thể thao.
Trong khi đó, nhờ tích hợp sẵn GPS nên Gear Fit2 có thể ghi nhận được các dữ liệu sức khỏe một cách độc lập, nghĩa là người dùng không nhất thiết phải duy trì các kết nối smartphone, rất tiện lợi.
Gear Fit2 có không gian lưu trữ riêng, cho phép người dùng dùng lưu trữ và thưởng thức nhạc ngay trong lúc tập luyện mà không cần phụ thuộc vào việc đồng bộ hóa nội dung với smartphone. Quá trình phát nhạc được thực hiện qua ứng dụng Samsung Gear.
Hệ thống cảm biến cùng ứng dụng theo dõi sức khỏe tối ưu
Cùng với cảm biến GPS, Gear Fit2 còn tích hợp sẵn cảm biến đo nhịp tim (HRM), cho phép theo dõi tất cả các hoạt động đang diễn ra đồng thời đánh giá các chỉ số sinh học của người đeo, rất hữu dụng để cập nhật thông tin và điều chỉnh mức độ rèn luyện sao cho phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, Gear Fit2 cũng đi kèm các ứng dụng theo dõi bước đi, lượng cafein tiêu thụ, cân nặng, huyết áp, lượng đường trong máu. Các ứng dụng này có thể hoạt động riêng để theo dõi sức khỏe và dễ dàng thay đổi vị trí sắp xếp trong trình quản lý Gear Manager.
Gear Fit2 tích hợp nhiều cảm biến để ghi nhận các thông số sức khỏe người đeo
Pin cực khỏe
Một vấn đề rất được quan tâm với một smartband chính là thời lượng pin. Tích hợp pin 200 mAh, Gear Fit2 có thể duy trì thời gian hoạt động từ 3-4 ngày cho nhu cầu sử dụng thông thường, thậm chí lên đến 5 ngày. Đây rõ ràng là một con số ấn tượng khi xem xét đến một thiết bị có màn hình lớn. Khi so sánh với nhiều smartband khác trên thị trường có thời lượng pin sử dụng chỉ được 1-2 ngày, con số mà Gear Fit2 đạt được là khá ấn tượng.
Thiết kế trẻ trung, bền bỉ
Gear Fit2 sở hữu thiết kế trẻ trung với màn hình cảm ứng dạng cong có chất lượng hiển thị sắc nét (322 ppi) và tươi sáng nhờ công nghệ màn hình Super AMOLED.
Với chuẩn kháng nước, bụi cao nhất hiện nay IP68, Gear Fit2 có thể làm việc tốt trong điều kiện mưa, vết bắn nước từ bồn rửa chén hay mồ hôi sinh ra trong quá trình tập luyện.
Cấu hình mạnh mẽ
So với các vòng tay thể thao thông minh khác, Gear Fit2 sở hữu phần cứng mạnh mẽ vượt trội với chip lõi kép Exynos 3250 tốc độ 1,6 GHz, kết hợp RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB thuận tiệc cho việc lưu trữ nhạc và cài đặt ứng dụng ngay trên thiết bị.
Không chỉ vậy, Gear Fit2 còn được vận hành trên nền tảng hệ điều hành Tizen hiện đại của Samsung, có khả năng làm việc đa ứng dụng giúp tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng trên thiết bị.
Giá bán hợp lý
Gear Fit2 được chào bán tại thị trường Việt Nam với giá 3,99 triệu đồng. Đây được xem là mức giá rất phù hợp cho nguồn ngân sách của nhiều đối tượng người dùng trong nước.
Nhiều màu sắc trẻ trung cùng giá thành hợp lý, Gear Fit2 khá phù hợp cho người dùng Việt
Bên cạnh đó, Gear Fit2 là một thành viên mới trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy, cho phép người dùng tận dụng tối ưu sức mạnh từ các thiết bị cầm tay Galaxy để thực hiện các nhu cầu nghe nhạc, xem thông báo hoặc nhắn tin ngay từ thiết bị đeo trên cổ tay.
Từ những điều trên có thể thấy rằng thiết bị theo dõi sức khỏe Gear Fit2 không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ tinh tế mà còn hoàn thành tốt vai trò “trợ thủ” luyện tập có khả năng theo dõi sức khỏe và hoạt động một cách độc lập như smartwatch cực kỳ hiệu quả.
Tấn Tài
" alt="Samsung Gear Fit2" /> ...[详细]
Nhận định, soi kèo Wellington Phoenix vs Sydney FC, 13h00 ngày 15/1: Trái đắng sân nhà
Apple ra gói cước iCloud mới trước khi iPhone 7 ra mắt một tuần
iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple. Gói cước mới nhất mà nhà sản xuất iPhone đưa ra có dung lượng 2TB, giá 19,99 USD/tháng. Thời điểm phát hành gói cước 2TB khá thú vị vì đang có tin đồn “táo khuyết” chuẩn bị giới thiệu phiên bản iPhone 7 Plus 256GB, cao gấp đôi bộ nhớ iPhone lớn nhất hiện nay.
Bên cạnh đó, nó cũng rất đáng lưu tâm nếu bạn thực hiện nhẩm tính: gói cước lớn nhất trước đây (1TB) có dung lượng gấp 8 lần bộ nhớ iPhone lớn nhất (1024/128=8). Nếu bộ nhớ lớn nhất nâng lên 256GB, ta cũng có tỷ lệ tương ứng: 2048/256=8 (1TB = 1024 GB).
" alt="Apple ra gói cước iCloud mới trước khi iPhone 7 ra mắt một tuần" />
- Nhận định, soi kèo Farense vs Benfica, 03h15 ngày 15/1: Không có cơ hội cho chủ nhà
- Xây dựng Nghị định về lưu chiểu điện tử với báo nói, báo hình, báo điện tử
- Nga đang 'hút máu' NASA hàng tỷ đô
- Muốn kiếm 165 triệu/tháng, về làm thực tập sinh cho Facebook
- Siêu máy tính dự đoán Nottingham vs Liverpool, 3h00 ngày 15/1
- Game mobile Nhẫn Giả Phong Bạo sắp ra mắt làng game Việt
- 11 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất làng thể thao điện tử năm 2015 (Phần đầu)