Soi kèo góc Juventus vs Empoli, 18h30 ngày 2/2
本文地址:http://profile.tour-time.com/html/563b998677.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Nhận định, soi kèo Radnicki 1923 vs OFK Beograd, 22h59 ngày 3/2: Xây chắc top 8
Truyện Độc Y Thái Tử Phi Không Muốn Làm
12 loại người đáng ghét nhất tại các quán game
Truyện Đội Trưởng Việt Nam: Siêu Anh Hùng Đầu Tiên
Nhận định, soi kèo Dibba Al
Sự công bằng cho các nhân vật
Một sự phổ biến trong các tựa game chặt chém hiện nay đó là mỗi game đều sở hữu một "nhân vật tủ", nhân vật này chứa đựng những ưu điểm vượt trội so với phần còn lại. Đi ngược lại xu thế đó, Hắc Tây Dulại hoàn toàn công bằng với tất cả các nhân vật của mình. Mỗi lớp nhân vật đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Nếu Tu La với khả năng tanker “trâu cày” thì Địa Ma lại trái ngược khi chỉ mê đánh đấm mà quên mất việc phòng thủ. Tuy nhiên, chính nhờ thế cân bằng này mà Hắc Tây Duluôn duy trì được độ hấp dẫn khi không game thủ nào có thể lấn át sân chơi.
Trình chiếu phim hành động qua game online
Khác với các dòng game cùng thể loại, Hắc Tây Dulôi cuốn người chơi bằng một cốt truyện ngược nhưng cực kỳ hấp dẫn, không chỉ đơn giản là nhận nhiệm vụ mà game thủ còn phải chiến đấu để sinh tồn. Tốc độ chiến đấu nhanh, mạnh mẽ chắc chắn sẽ khiến game thủ mê PK càng thêm thích thú.
Phụ bản đa dạng
Kết hợp nhiều loại phụ bản khác nhau, từ đánh đơn cho tới liên minh. Phụ bản trong Hắc Tây Du với số lượng boss cực khủng chính là nơi để game thủ khẳng định đẳng cấp, khẳng định bản thân. Không chỉ có như vậy, người chơi Hắc Tây Du còn có thế cùng nhau tổ đội để vượt qua các boss thế giới, boss cốt truyện như Đường Tăng…
Cốt truyện ngược
Tạo được điểm nhấn mới khi sử dụng cốt truyện ngược, Hắc Tây Dulại tạo được sự khác biệt hoàn toàn so với các tựa game về chủ đề Tây Du Kí khi tạo ra dị bản mới. Không phải đóng vai thầy trò Đường Tăng diệt ma trừ bạo, người chơi sẽ trở thành các nhân vật ma đạo chống lại hai thế lực tối thượng đó là: thiên giới và địa ngục. Với cách nhìn trái ngược về “tà phái” sẽ làm mới Hắc Tây Du tạo nên sựtò mò cho cộng đồng game thủ.
Chính những yếu tố trên đã đưa tên tuổi của Hắc Tây Dungày càng được đông đảo người chơi biết đến qua việc đông đảo người chơi tham gia vào ngày ra mắt 22/5 vừa qua, Hắc Tây Duthực sự đã mang trào lưu chặt chém PK đến với cộng đồng game thủ vốn chỉ biết đến game thùng.
Chơi ngay tại: hactaydu.sohagame.vn
Fanpage: www.facebook.com/gamehactaydu
Bảo Việt
">5 điều giúp Hắc Tây Du trở thành game đáng chơi nhất hè này
CĐTLsống khỏe và trở thành game 3D hấp dẫn bậc nhất ở nước ta, NPH NET2E đã không ngừng chăm chút cho đứa con cưng của mình liên tục bằng các sự kiện, hoạt động với những phần thưởng mang giá trị lớn. Gần đây nhất phải kể đến sự kiện Ban Quản Trị CĐTL cho người chơi chém hoa quả nhận trọn bộ sản phẩm Apple bao gồm: iPhone 5S và iPad Air kèm rất nhiều vật phẩm giá trị trong game. Dù chỉ là một sự kiện đơn giản nhưng những giá trị mà người chơi nhận được không hề nhỏ.
Là một game lão làng nhưng CĐTL không cho thấy sự hụt hơi của mình so với các tân binh, thay vào đó game còn cho thấy sự chín muồi khi trên khắp cả nước có các CLB CĐTL được thành lập, cộng đồng trong game lẫn ngoài game luôn sôi nổi, luôn đồng hành cùng NPH trong các sự kiện đặc biệt. Đồng thời bản thân CĐTL cũng luôn tạo ra sự tươi mới qua các sự kiện trong game, sự kiện outgame, ra mắt các phiên bản 2 Job, 3 Job phục vụ thị hiếu và sở thích khác nhau của từng game thủ.
Không những thế, trong thời gian tới CĐLT cũng sẽ công bố những chính sách dành riêng cho các CLB của game, đẩy mạnh các hoạt động Offline, ra chính sách VIP cho các CLB hoạt động tích cực, hàng tháng định kỳ tặng quà cho các CLB. Với những chính sách đặc biệt như vậy, rõ ràng CĐTL đang là người tiên phong trong công cuộc xây dựng cộng đồng game thủ với những hoạt động bổ ích, thiết thực và luôn tươi mới.
Vốn là một game Hàn hấp dẫn, lại được sự đầu tư quan tâm của NPH, CĐTLcàng ngày càng cho thấy điểm nổi bật của mình so với các chiến binh cùng thời, thậm chí là so với các tân binh sinh sau đẻ muộn.
Sự quyết tâm, mạnh dạn thay đổi của NPH cũng cho thấy một CĐTL đang ngày càng “thay da đổi thịt”, ngày càng vươn tới tầm cao mới. Chắc chắn chúng ta sẽ nhận thấy sự khác biệt đó trong một tương lai không còn xa nữa.
Trang chủ: http://cdtl.ongame.vn/
Theo Trí Thức Trẻ
">Con Đường Tơ Lụa – Gừng càng già càng cay
Những điểm mạnh:
Thực sự mới mẻ
Titanfallcó thể là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trong khuôn mẫu của Call of Duty, nhưng nó không chỉ được kế thừa mà còn mô phỏng quân đội thời hiện đại, Titanfallthực sự đã có rất nhiều ý tưởng mới.
Không giống với những tựa game cùng thể loại khác, Titanfallkhông quá trừu tượng hay quá phức tạp để người chơi không thể ngồi xuống và bắt đầu chơi ngay lập tức. Đó là điều làm đứa con của EAnày trở nên khác biệt so với những tựa game có ngân sách khổng lồ khác trong cùng thời điểm.
Trở thành Robot khổng lồ là một cảm giác trên cả tuyệt vời
Một ý tưởng đột phá đầu tiên của Titanfalllà bạn có thể sở hữu một con rô bốt khổng lồ cho riêng mình và điều khiển nó. Trong game, những con robot này khá chậm chạp và khó điều khiển, tuy nhiên ngoài việc không thể nhảy thì những gã khổng lồ này không khác gì một chiến binh thực thụ.
Ngoài ra, bạn sẽ chịu nhiều tổn hại hơn khi điều khiển những con rô bốt này và không thể sử dụng những quả tên lửa dò tìm nhiệt ở vai nếu không kéo cánh tay rô bôt ra khỏi kẻ địch.
Xuất sắc nhất trong thể loại game platform
Nếu không nói đến gameMirror's Edge, Titanfall là tựa game platform bắn súng góc nhìn thứ nhất số 1.
Những game platform - thể loại nhảy ăn tiền thường hiếm khi làm ở góc nhìn thứ nhất vì sẽ rất khó để bạn đoán được vị trí mà nhân vật của mình sẽ nhảy đến, vì thế nó thường được làm ở dạng 2D.
Để khắc phục những điểm yếu về góc nhìn đó, Titanfallđã cho mỗi người chơi một "jetpack" giúp nhân vật có thể nhảy liên tiếp 2 lần hoặc chạy trên tường như Prince of Persiachỉ khác là bạn sẽ cầm súng ngắn và rocket thay cho một thanh mã tấu.
Nhà phát triển Respawn hiểu những gì họ làm
Rất nhiều người làm việc cho nhà phát triển Respawnđến từ hãng sáng lập Call of Duty- Infinity Ward, nhờ đó sự kiểm soát và cân bằng trong Titanfallđược thể hiện quá hoàn hảo. Thực tế là nhóm thực hiện đã quá khắt khe để có thể đạt đến sự chính xác tuyệt đối mà họ học được từ Microsoftsao cho phù hợp với sự nhạy cảm khi chơi trên Xbox One.
Mọi thứ trong Titanfallgiống như bạn cứ từng bước từng bước thử nghiệm, thay đổi rồi tinh chỉnh lại để tiến tới sự hoàn thiện.
Đa dạng về màn chơi
Bạn có 15 lựa chọn màn chơi trong Titanfall, một con số lớn hơn rất nhiều so với các game multiplayer khác và tất cả các map đều được thể hiện rất tuyệt vời.
Có một sự thiếu cân bằng khi một số màn chơi hay hơn hẳn những màn khác nhưng các map đều được thiết kế một cách chuyên nghiệp không chỉ dựa trên những tiêu chuẩn thông thường của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất mà còn có sự xuất hiện của những robot khổng lồ và kỹ năng parkour của người điều khiển đều rất dễ làm quen.
Điểm yếu:
Không có chế độ chơi đơn
Mọi người đã biết về việc này ngay từ khi game được công bố lần đầu tiên nhưng điểm thiếu sót quá lớn này xứng đáng được nhắc đi nhắc lại vì vẫn có nhiều người không khỏi ngạc nhiên về nó: "Tại sao đến bây giờ Titanfall vẫn chưa có chế độ chơi đơn?". Dù multiplayer có là truyền thống của game đi chăng nữa thì thiếu sót này cũng là một chiến lược hoàn toàn sai lầm của hãng phát triển.
Đơn điệu trong các chế độ chơi
Lựa chọn chơi Multiplayer chính của Titanfallchỉ có 4 chế độ : Team Deathmatch, Conquest, Capture the Flag (cướp cờ), Knockout- những người chơi ở trong rô bốt và dành chiến thắng chỉ khi tiêu diệt được người điều khiển,Hardpoint Dominator.
Khi so sánh với những tựa game cùng thể loại khác thì 5 chế độ này không phải quá ít nhưng với chiến lược multiplayer thì nó lại gây thất vọng vì không hề có sự cải tiến về gameplay.
Thiếu tính cá nhân hóa
Trên thực tế, Titanfallkhông có lấy một lựa chọn cá nhân hóa nào trừ giới tính của nhân vật. Bạn có thể trang bị cho nhân vật hàng tá súng ống, vũ khí khác nhau nhưng không thể thay đổi diện mạo vẻ ngoài thậm chỉ cả việc đơn giản là đổi tên đồ vật.
Ở những tựa game nhân vật có thể sở hữu nhiều trang bị, mà đặc biệt trong Titanfalllà cả một con rô bốt khổng lồ, việc thiếu tùy chỉnh cá nhân hóa quả là một thiếu sót lớn. Thử nghĩ xem nếu nhà phát triển có thể tận dụng tính năng này cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo thậm chí tạo nên một Optimus Prime... Titanfall sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.
Đồ họa không thực sự tốt
Nhà phát triển Respawncho biết họ không có ý tưởng nào về việc đưa Titanfall lên Xbox One lúc bắt đầu xây dựng game. Mặc dù không có lỗi nào xảy ra nhưng có vẻ nó chỉ là một bản bổ sung thêm một hệ máy mới nên Titanfall đã không tận dụng hết được sức mạnh của Xbox 360, thậm chí đôi khi còn xuất hiện vấn đề chậm tốc độ khung hình.
Đơn điệu về nội dung
Điều khiển những con robot khổng lồ, bay nhảy như Prince of Persiakhắp vũ trụ rất thú vị nhưng cái cách mà cốt truyện giải thích tại sao bạn phải làm tất cả những điều này lại quá tệ. Nó giống như một trải nghiệm quen thuộc mà bạn có thể cảm thấy ở bất kỳ một câu chuyện khoa học viễn tưởng nào, và tất cả các nhân vật đều "một chiều", không đa tính cách, không có gì thú vị.
Đó cũng là một phần lý do tại sao chiến lược multiplayer lại khá vụng về, thiết kế nghệ thuật cũng thiếu óc tưởng tượng và cảm giác như ý tưởng đến từ một tựa game hay bộ phim nào đó trong vài thập kỷ qua.
Kết
Bài viết này có thể còn chưa chính xác vì nó chỉ là sự đánh giá chủ quan của người viết và mang tính khái quát toàn bộ game. Để có được cái nhìn chính xác nhất, bạn hãy tự mình trải nghiệm Titanfallđể đưa ra những cảm nhận cho riêng mình.
July.N - Theo IHTD
">5 điều hay và dở nhất ở Titanfall
友情链接