Bộ sưu tập sản phẩm công nghệ AI đồ sộ của Andrew Ng
Andrew Ng,ộsưutậpsảnphẩmcôngnghệAIđồsộcủkết quả trận đấu ngoại hạng anh sinh năm 1976, là giáo sư chuyên nghiên cứu về machine learning (học máy) và deep learning (học sâu) - hai nhánh của lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Ông từng là giảng viên tại Đại học Stanford, đồng sáng lập Coursera, Google Brain và giữ vị trí trưởng nhóm AI tại Baidu.
Năm 2008, Andrew Ng được MIT Technology Review vinh danh là một trong 35 người sáng tạo nhất dưới 35 tuổi trên thế giới. Tháng 9, ông có tên trong Top 100 người có ảnh hưởng nhất lĩnh vực AI do Time bình chọn. Trong hơn 20 năm, Andrew Ng tham gia nhiều dự án trí tuệ nhân tạo và thúc đẩy sự phát triển của công nghệ này bằng cách phổ cập kiến thức AI thông qua các lớp học trực tuyến.
Robot AI tại Stanford
Andrew Ng từng tham gia phát triển dự án robot trí tuệ nhân tạo (STAIR) khi làm việc tại Đại học Stanford. Năm 2005, việc tích hợp AI lên máy móc của ông là ý tưởng mới mẻ và được kỳ vọng "biến khoa học viễn tưởng thành sự thực". Thay vì lập trình để lặp lại những động tác đơn giản, robot AI của Andrew Ng có khả năng tự học và hoàn thành một số nhiệm vụ khác nhau. Ông cũng tìm cách đưa vào sản phẩm những kỹ thuật phức tạp như thị giác máy tính, học máy, xử lý ngôn ngữ tự động.
Sau hơn ba năm, robot AI của ông đã sử dụng được công cụ, nhận lệnh, phân tích và ra quyết định. Ông cũng công khai dữ liệu từ dự án để các đơn vị khác có thể tìm hiểu và nền tảng do ông phát triển đã trở thành phần mềm mã nguồn mở dành cho robot phổ biến thế giới.
Trực thăng tự hành
Năm 2008, Andrew Ng tiếp tục tham gia dự án trực thăng tự hành (SAHP) tại Đại học Stanford. Kết cấu phi đối xứng và cách chuyển động phức tạp khiến việc đưa chế độ tự hành lên trực thăng không dễ dàng. Để khắc phục, Andrew Ng ứng dụng công nghệ Reinforcement learning (học tăng cường) trong thiết kế AI điều khiển, từ đó giúp trực thăng tự học và cải thiện khả năng tương tác với môi trường.
Ông cũng cho AI học kỹ thuật của phi công chuyên nghiệp tại cuộc thi máy bay mô hình. Kết quả, chỉ sau một ngày, trực thăng có thể thực hiện những động tác bay khó mà không cần sự can thiệp của con người. Thành công này được đánh giá là một cột mốc quan trọng với lĩnh vực machine learning.
Google Brain
Dự án Google Brain ra đời năm 2011 dưới dạng hợp tác nghiên cứu bán thời gian giữa chuyên gia Jeff Dean, Greg Corrado của Google và giáo sư Đại học Stanford Andrew Ng. Mục tiêu của nhóm là nghiên cứu công nghệ deep learning để phát triển AI với khả năng học lượng lớn dữ liệu một cách độc lập, đồng thời đọc hiểu ngôn ngữ, nhận dạng giọng nói, hình ảnh.
Năm 2012, thông qua cơ sở hạ tầng điện toán của Google, Andrew Ng và cộng sự phát triển AI nhận dạng được nội dung cụ thể, như một con mèo trong hàng triệu ảnh kỹ thuật số lấy từ YouTube, mà không cần cung cấp trước thông tin. Thành công này đã thay đổi cách nhìn của giới khoa học về trí tuệ nhân tạo và đặt nền móng cho công nghệ AI tạo sinh.
Hiện kết quả nghiên cứu của Google Brain được ứng dụng vào hàng loạt sản phẩm như trợ lý ảo Google, Google dịch, Google Photos, hay trong tính năng nhận diện giọng nói ở thiết bị Android, chế độ bản đồ StreetView và công cụ tìm kiếm hình ảnh online.
Coursera và khóa học trực tuyến về AI
Đầu năm 2012, Andrew Ng thành lập nền tảng học trực tuyến Coursera với mục tiêu lan tỏa kiến thức khoa học tới mọi nơi trên thế giới. Ông cũng góp phần thúc đẩy phổ cập AI thông qua công ty giáo dục trực tuyến DeepLearning.AI. "Trung bình cứ 1.000 người thì có một người theo một khóa học AI từ tôi", Andrew Ng nói với Time.
Bộ bài giảng trên Coursera trở thành một trong những khóa học đầu tiên về chủ đề machine learning. Các nội dung hướng đến người mới, cung cấp những kiến thức cơ bản để có thể nghiên cứu sâu hơn lĩnh vực AI. Hiện tại, bộ bài giảng thu hút hơn 4,8 triệu người và được đánh giá là "phương pháp tốt nhất để bắt đầu tìm hiểu về học máy".
Sau 11 năm, Coursera có hơn 7.000 khóa học thuộc nhiều lĩnh vực như y dược, sinh học, khoa học xã hội, toán học, kinh tế học. Nền tảng cũng liên kết với các trường đại học danh tiếng và công ty công nghệ lớn để chuẩn hóa chất lượng giảng dạy.
Andrew Ng giữ chức CEO tại Coursera trong giai đoạn thành lập. Năm 2014, ông chuyển sang Baidu nhưng vẫn giữ vị trí chủ tịch hội đồng quản trị tại công ty cũ. Hiện Coursera tiếp tục mở rộng hệ thống và đã đạt hơn 100 triệu học viên đăng ký tính đến tháng 4.
Landing AI
Landing AI là công ty về thị giác máy và trí tuệ nhân tạo tại Silicon Valley do Andrew NG thành lập năm 2017. Công ty tiên phong với cách tiếp cận AI lấy dữ liệu làm trung tâm (data-centric AI), giúp các công ty có bộ dữ liệu hạn chế vẫn có thể nhanh chóng nắm bắt được giá trị kinh doanh của AI và chuyển các dự án AI từ giai đoạn thử nghiệm khái niệm sang sản xuất quy mô lớn.
Landing AI tạo ra hai sản phẩm đột phá gồm Landing Lens và Visual Prompting. Trong đó, thông qua công nghệ học sâu, Landing Lens cho phép doanh nghiệp phân tích quy trình kiểm tra, đánh giá tình trạng sản phẩm, loại bỏ sản phẩm lỗi, từ đó giúp nâng chất lượng đầu ra và tối ưu hóa các chi phí hoạt động. Đằng sau hai sản phẩm là gần 20 bằng sáng chế đột phá trong lĩnh vực thị giác máy tính, giúp công ty dẫn đầu về thị trường thị giác máy tính đến nay.
Ngày 24/10, Andrew Ng sẽ tới Việt Nam và tham dự Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2023 do FPT tổ chức tại Hà Nội.
Bích Đào
(责任编辑:Giải trí)
- Nhận định, soi kèo Crystal Palace vs Brentford, 21h00 ngày 26/1: Bẻ cánh Bầy ong
Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam hôm nay, ngày 21/5/2018 cho biết, trang web hỗ trợ tìm kiếm các sản phẩm bảo hiểm và tài chính này hợp tác cùng KLOOK - ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại các điểm đến hướng đến đối tượng khách du lịch tự do, tổ chức chuỗi cuộc thi “Hè này phải khác cùng GoBear & KLOOK” trên trang web của GoBear tại địa chỉ http://www.gobear.com/vn.
Chuỗi cuộc thi “Hè này phải khác cùng GoBear & KLOOK” diễn ra trong suốt tháng 5 và 6/2018 nhằm truyền cảm hứng cho những du khách đang tìm kiếm trải nghiệm du lịch độc đáo và đáng nhớ trong mùa hè này.
Chuỗi cuộc thi có tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến hơn 170 triệu đồng, bao gồm giải Đặc biệt là 1 thẻ quà tặng trị giá 30 triệu đồng được tài trợ bởi KLOOK.
" alt="GoBear cùng ứng dụng đặt dịch vụ du lịch KLOOK mở cuộc thi “Hè này phải khác”" />GoBear cùng ứng dụng đặt dịch vụ du lịch KLOOK mở cuộc thi “Hè này phải khác”- VTC Game đã chính thức tung ra phiên bản Closed Beta của Quan Vân Trường, gMO ASLG, vào lúc 10g00 ngày hôm qua (26/6). Đúng với tính chất của một game mobile thuộc thể loại hành động chiến thuật, sự mới lạ được thể hiện rõ qua gameplay của Quan Vân Trường.
Bước vào game, bạn sẽ được lựa chọn 1/5 Võ Thần với những điểm mạnh yếu khác biệt. Và khi kết hợp chúng với những Võ tướng, bao gồm hệ thống Duyên và kỹ năng riêng biệt...người chơi sẽ hòa mình vào một gMO có “hơi hướng MOBA”, theo mô tả về sản phẩm Quan Vân Trườngtừ phía NPH VTC Game.
Trong Quan Vân Trường, bạn phải biết được điểm mạnh/yếu của Võ Thần để từ đó xây dựng một đội hình với những Võ tướng thích hợp để vượt qua những trận chiến. Lực Chiến vẫn tiếp tục là thước đo để đánh giá sức mạnh của những người chơi trong game Quan Vân Trường…
Giọng lồng tiếng trong game Quan Vân Trườngcũng là một điểm cộng khi nó được hoàn thiện tốt, ngay cả với những nhân vật vô danh, để đóng góp vào phần dẫn truyện thêm “dày dặn”. Bên cạnh đó, việc những nhiệm vụ đầu tiên có độ khó rất thấp có thể khiến cho nhiều người chơi chưa thể ngay lập tức bắt nhịp được với gameplay của Quan Vân Trường…
Hiện VTC Game đã khai mở máy chủ thứ ba, S3 Điêu Thuyền, vào lúc 14g00 cùng ngày và vẫn chưa ấn định thời điểm Open Beta Quan Vân Trường.
Quan Vân Trườngcó tên quốc tế là Kingdom Warriors, tựa game do Snail Games sản xuất và đã được phát hành tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan, Indonesia.
“Kingdom Warriors khi vừa phát hành đã nắm giữ vị trí số một trong nhiều tháng liền và hiện tại vẫn chưa hề giảm nhiệt (tại Hàn Quốc)”, đại diện VTC Game nói với GameSaovề lý do mua bản quyền và phát hành Quan Vân Trường tại Việt Nam.
June_6th
" alt="Trải nghiệm nhanh Quan Vân Trường: gMO nhập vai “lai” MOBA đây rồi!" />Trải nghiệm nhanh Quan Vân Trường: gMO nhập vai “lai” MOBA đây rồi! - Hướng dẫn quét mã QR bằng iPhone chạy iOS 11
- Nhận định, soi kèo Deportes Tolima vs Deportivo Pasto, 8h10 ngày 28/1: Đầu xuôi đuôi lọt
- Nhận định, soi kèo Namdhari vs Sreenidi Deccan, 14h30 ngày 28/1: Cửa trên thất thế
- Apple bất ngờ khóa sign hạ cấp về iOS 11.3 chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần
- Ứng dụng mạng xã hội video Kwai lọt top ứng dụng video hàng đầu trên chợ ứng dụng
- Xiaomi Mi 5 Pro phát nổ, Xiaomi đổ cho người dùng?
- Nhận định, soi kèo Club Leon vs Juarez, 06h00 ngày 26/01: Điểm tựa sân nhà
- Lịch trực tiếp chung kết Champions League 2018: Real Madrid vs Liverpool
- “Bỏ bê” FFQ, ChiChi đi thi The Face Vietnam 2017
- 10 xe bán chạy nhất tháng 5: Sự trở lại của Toyota Vios
-
Nhận định, soi kèo Petrolul vs Botosani, 22h00 ngày 27/1: Khó tin cửa dưới
Hư Vân - 27/01/2025 04:35 Nhận định bóng đá g ...[详细] -
LMHT: Cho’Gath được nâng cấp lối chơi, không còn là vị tướng Đỡ Đòn “lạc loài”
Cho’Gath cuối cùng cũng đã được xác nhận cho một đợt nâng cấp lối chơi, theo bài viết được Riot Games đăng tải trong Nhật Ký Phát Triển trên diễn đàn LMHT. Đây là một thông tin tuyệt vời, bởi đây là thứ đã từ lâu mà Quái Vật Hư Không khát khao nhất.Bản cập nhật này ở quy mô nhỏ, nhưng nó “gãi đúng chỗ ngứa” của Cho’Gath. Bộ kỹ năng của nó đã bị tụt hậu lại khá nhiều về độ phức tạp, thú vị và cả khả năng đấu tay đôi 1v1,…so với những vị tướng Đỡ Đòn khác vào thời điểm hiện tại.
Cho’Gath vẫn được Riot giữ nguyên cái “chất” kể từ khi LMHTvẫn còn đang ở giai đoạn thử nghiệm beta vào năm 2009. Và ngoài chút ít chỉnh sửa ở kỹ năng Tiếng Gầm Hoang Dã (W) cùng chiêu cuối Xơi Tái (R) thì sắp tới đây mới là lần đầu tiên Cho’Gath (có thể) được nâng cấp một chiêu thức kể từ khi ra mắt vào ngày 26/9 cách đây tám năm.
Sự thật là nó có rất ít cơ hội được chơi bởi thực tế là Cho’Gath chẳng gây được mấy ấn tượng với đông đảo người chơi LMHT.
Một trong những thiếu hụt đáng kể nhất ở bộ kỹ năng của Cho’Gath là tương tác với kẻ địch đi chung đường. Rạn Nứt (Q) và Tiếng Gầm Hoang Dã (W) đều là những kỹ năng định hướng, và chúng ổn mặc dù có đôi chút nhàm chán.
Vấn đề lớn nhất ở đây chắc chắn phải nói tới Phóng Gai (E). Nó là một kỹ năng dạng bật tắt liên tục, không tiêu hao năng lượng và cung cấp thêm cho Cho’Gath chút ít sát thương ở đòn đánh thường – rất thích hợp để nó kiếm thêm những chỉ số lính dễ dàng hơn.
Ý tưởng hiện tại của Riot là thay đổi cơ chế hoạt động của Phóng Gai (E). Sau khi kích hoạt, một vài đòn đánh thường của Cho’Gath sẽ Phóng Gai và gây ra lượng sát thương theo % máu tối đa của mục tiêuthay vì sát thương phép như hiện tại.
Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ tạo ra thêm một công cụ trao đổi chiêu thức trên đường cho Cho’Gath và cũng cho phép nó gây sát thương tốt lên các tướng Đỡ Đòn nếu không thể tìm ra lối kích hoạt Xơi Tái (R) các mục tiêu mỏng manh.
Có thể trao đổi sát thương với các Đỡ Đòn là một cái gì đó mà tất cả các tướng cùng lớp luôn được cập nhật mỗi ngày trong LMHT– nên có thể Cho’Gath sẽ cảm thấy không còn “lạc loài” với phần còn lại.
Tổng quan, đây là một ý tưởng tuyệt vời dành cho Cho’Gath, bởi nó chắc chắn sẽ cho phép Quái Vật Hư Không trao đổi chiêu thức ở nhiều thời điểm thích hợp, thay vì theo lối combo quen thuộc.
Sự thay đổi trên dự kiến sẽ xuất hiện ở bản cập nhật 7.14, nên chúng ta sẽ chờ đợi xem diện mạo mới của Cho’Gath sẽ thế nào ở máy chủ PBE sau đây vài ngày.
ABC (Theo Dot Esports)
" alt="LMHT: Cho’Gath được nâng cấp lối chơi, không còn là vị tướng Đỡ Đòn “lạc loài”" /> ...[详细] -
Điện thoại, máy tính bảng, laptop nằm trong Danh mục sản phẩm có khả năng gây mất an toàn
Thông tư 04 quy định Danh mục sản phẩm hàng hóa có khả năng gây mất an toàn thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ TT&TT vừa được Bộ trưởng Trương Minh Tuấn ký ban hành.
Có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7 tới, Thông tư 04 ngày 8/5/2018 của Bộ TT&TT sẽ thay thế cho Thông tư 42 ngày 26/12/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quy định Danh mục sản phẩm hàng hóa có khả năng gây mất an toàn thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ TT&TT.
Theo Thông tư 04, Danh mục sản phẩm hàng hóa có khả năng gây mất an toàn thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ TT&TT được quy định gồm 2 Danh mục. Trong đó, Danh mục sản phẩm, hàng hóa chuyên ngành CNTT-TT bắt buộc phải chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy, bao gồm: thiết bị điện thoại không day loại kéo dài thuê bao vô tuyến DECT; thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất công cộng; thiết bị thu, thu - phát sóng vô tuyến điện chuyên dùng cho truyền hình quảng bá; máy phát hình kỹ thuật số DVB-T2; thiết bị Ra đa; thiết bị truyền dẫn vi ba số…
" alt="Điện thoại, máy tính bảng, laptop nằm trong Danh mục sản phẩm có khả năng gây mất an toàn" /> ...[详细] -
Soi kèo góc Club Leon vs Guadalajara, 10h00 ngày 29/1
Phạm Xuân Hải - 28/01/2025 10:25 Kèo phạt góc ...[详细] -
Trang bị kỹ năng ứng phó tấn công mạng bằng mã độc đào tiền ảo cho 148 đơn vị
Chiều nay, ngày 9/5/2018, Cục An toàn thông tin – Bộ TT&TT và Bkav đã khai mạc chương trình diễn tập An toàn thông tin mạng WhiteHat Drill 05 chủ đề “Điều tra, xử lý và phòng chống mã độc đào tiền ảo qua lỗ hổng phần mềm”, sau hơn 2 tháng các cán bộ kỹ thuật của 2 đơn vị tích cực chuẩn bị.
Trong phát biểu khai mạc chương trình Diễn tập, ông Nguyễn Huy Dũng - Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin nhận định, an toàn thông tin là vấn đề nóng, thu hút sự quan tâm của mọi cá nhân. Trong thế giới công nghệ, các nguy cơ, xu hướng mất an toàn thông tin liên tục biến đổi, ngày càng phức tạp hơn; thiệt hại do các cuộc tấn công mạng gây ra cũng ngày càng lớn hơn.
“Trong bối cảnh đó, chúng tôi đã và đang nỗ lực cùng với các cơ quan, tổ chức để sao cho chúng ta chuyển dần từ tình thế bị động đối phó những cuộc tấn công mạng; chuyển sang chủ động tích cực hơn trong phòng chống, xử lý các sự cố. Một trong những biện pháp để tăng tính chủ động trong xử lý, ứng phó với các cuộc tấn công mạng là định kỳ, thường xuyên tổ chức những cuộc diễn tập với sự tham gia của đông đảo các cơ quan, tổ chức trên toàn quốc”, ông Dũng chia sẻ.
Ông Dũng cũng cho biết thêm, chủ đề của các cuộc diễn tập cũng được Cục An toàn thông tin và các doanh nghiệp, các bên liên quan phối hợp lựa chọn sao cho phù hợp với nguy cơ, xu hướng nổi bật trên thế giới cũng như Việt Nam trong thời gian gần đây.
“Cùng Bkav đồng tổ chức chương trình diễn tập về chủ đề điều tra, xử lý và phòng chống mã độc đào tiền ảo qua các lỗ hổng phần mềm, Cục An toàn thông tin mong rằng thông qua những cuộc diễn tập, bản thân Cục sẽ có thêm kinh nghiệm thực tiễn; còn các cơ quan, tổ chức tại Việt Nam cũng nâng cao hơn nữa tính chủ động trong phòng ngừa, xử lý mỗi khi các sự cố an toàn thông tin xảy ra. Chúng tôi vẫn lưu ý các đơn vị rằng, thước đo năng lực đảm bảo an toàn thông tin của một tổ chức cũng như một quốc gia không được tính bằng việc quốc gia, tổ chức đó có bị tấn công mạng hay không mà được đo bằng tính chuyên nghiệp, cách thức chủ động ứng phó của các cơ quan, tổ chức khi xảy ra các cuộc tấn công mạng”, ông Dũng nói.
Theo ông Ngô Tuấn Anh - Phó Chủ tịch phụ trách An ninh mạng của Bkav, WhiteHat Drill 05 là cuộc diễn tập an toàn thông tin mạng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Kết thúc thời hạn đăng ký, đã có hơn 160 đội đăng ký, nhiều gấp đôi so với số đội dự kỳ diễn tập WhiteHat Drill 04. Sau khi rà soát, số đội tham gia diễn tập là 148, được Ban tổ chức chia thành 2 Bảng, trong Bảng A gồm 100 cơ quan đơn vị dự diễn tập trực tuyến trên Diễn đàn WhiteHat.vn từ 14h - 17h hôm nay (9/5); 48 đội thuộc Bảng B sẽ tham gia diễn tập từ 14h – 17h chiều mai, ngày 10/5/2018.
" alt="Trang bị kỹ năng ứng phó tấn công mạng bằng mã độc đào tiền ảo cho 148 đơn vị" /> ...[详细] -
Smartphone nào bán chạy nhất thế giới trong tháng 3?
...[详细] -
FPT Telecom trao tặng 10 ghế quan sát cứu hộ bãi biển
Ông Nguyễn Xuân Vũ, Giám đốc Marketing khu vực miền Trung - Tây nguyên cho biết: Việc trao tặng 10 bộ ghế quan sát cứu hộ bãi biển là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động “FPT vì cộng đồng” của FPT Telecom. FPT Telecom mong muốn chung tay cùng với TP Đà Nẵng trong việc tạo ra nhiều bãi biển hiện đại, an toàn, văn minh, nhằm thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch thập phương đến với thành phố Đà Nẵng, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của TP Đà Nẵng.
" alt="FPT Telecom trao tặng 10 ghế quan sát cứu hộ bãi biển" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo nữ Necaxa vs nữ Pumas UNAM, 7h00 ngày 28/1: Khách lấn chủ
Phạm Xuân Hải - 27/01/2025 05:25 Mexico ...[详细] -
Startup xe tự lái của Trung Quốc nhận được 128 triệu USD đầu tư
Zhou Guang, kỹ sư trưởng của Roadstar.ai tuyên bố nguồn đầu tư này sẽ được sử dụng để cấp vốn cho đội xe tự lái và thu thập dữ liệu. Bên cạnh thu hút đầu tư, startup này cũng mới khai trương một bộ ứng dụng tích hợp mang tên Aries, cho phép phương tiện tự lái di chuyển trong điều kiện trời mưa hoặc ban đêm với khoảng cách chệch lỗi lớn nhất 5cm.
Roadstar.ai được thành lập bởi 3 kỹ sư có kinh nghiệm với công nghệ xe tự lái tại Google, Tesla, Apple, Nvidia và Baidu ở Thung lũng Silicon. Thành công trong việc thu hút vốn của Roadstar.ai cho thấy sức hút rất lớn của ngành công nghiệp xe tự lái đang bùng phát tại Trung Quốc, với gã khổng lồ Baidu đang dẫn đầu công cuộc nghiên cứu và phát triển.
" alt="Startup xe tự lái của Trung Quốc nhận được 128 triệu USD đầu tư" /> ...[详细]
Nhận định, soi kèo Tivoli Gardens vs Mount Pleasant, 5h00 ngày 27/1: Khách quá sung
[E3 2017] Thêm một game Dragon Ball đẳng cấp sắp phát hành
Một trong những điểm nhấn của triển lãm E3 tuần trước là sự xuất hiện của một game chiến đấu hoàn toàn mới mang thương hiệu Dragon Ball Z.Việc một game có liên quan đến Dragon Ball xuất hiện không phải thứ gì xa lạ với người dùng trong nhiều năm qua. Tổng cộng, có khoảng 150 tựa game chiến đấu và hành động liên quan đến loạt phim hoạt hình này ra đời. Tuy nhiên, không phải game nào cũng khiến người dùng hài lòng về chất lượng.
Dragon Ball FighterZđược kỳ vọng là game bom tấn mới khi ra mắt trong tương lai gần.
Trong video teaser về game, người ta thấy được sự công phu của nhà phát triển Arc System Works dành cho sản phẩm này. Những màn dịch chuyển, ra đòn, kỹ năng của nhân vật khiến người ta hình dung ra mình đang xem lại các tập phim hoạt hình chứ không phải chơi game.
Game được thiết kế dạng cổ điển 2,5D. Nó khác biệt với những game Dragon Ball Z được thiết kế dạng 3D gần đây.
Dragon Ball FighterZmang đến những nhân vật quen thuộc như Goku, Gohan, Vegeta, Freeza, Majin Buu hay Cell. Mỗi nhân vật này đều có một lượng lớn các đòn tấn công đặc trưng và 2 đòn tấn công đặc biệt.
Nó cũng cho phép nhân vật “vận nội công” để lấy lại cấp độ sức mạnh từ 1 đến 7. Khi thực hiện một “skill” khó, cột nội công này sẽ tự động giảm đi, chẳng hạn khi Goku “dịch chuyển tức thời”, cột này sẽ tụt một vạch, tung đồn Kamehameha tụt 2 vạch.
Dragon Ball FighterZsẽ có mặt trên Xbox One, Playstation 4 và PC bắt đầu từ năm 2018.
Theo Zing
" alt="[E3 2017] Thêm một game Dragon Ball đẳng cấp sắp phát hành" />
- Nhận định, soi kèo Lecce vs Inter Milan, 0h00 ngày 27/1: Chiến thắng nhọc nhằn
- Xiaomi của Trung Quốc lần đầu tiên chào bán công khai 10 tỷ USD IPO tại Hồng Kông
- Các doanh nghiệp di động không nên triển khai IPv6 cho mạng 3G
- Lời bài hát “Việt Nam ơi vô địch luôn được không” của cư dân mạng
- Nhận định, soi kèo Rayo Vallecano vs Girona, 20h00 ngày 26/1: Chủ nhà thắng thế
- Trang bị kỹ năng ứng phó tấn công mạng bằng mã độc đào tiền ảo cho 148 đơn vị
- Những hình ảnh chân thực nhất về iPhone 8