您现在的位置是:NEWS > Thế giới
Nhận định, soi kèo Real Madrid vs Barcelona, 2h00 ngày 13/1: Khó lường
NEWS2025-01-16 05:40:04【Thế giới】3人已围观
简介 Chiểu Sương - 12/01/2025 09:21 Tây Ban Nha thứ hạng của brentfordthứ hạng của brentford、、
很赞哦!(7595)
相关文章
- Soi kèo góc Arsenal vs MU, 22h00 ngày 12/1
- [LPL Mùa Hè 2016] Snake “giải tỏa cơn khát” sau hai trận thua liên tiếp
- Đường Tăng có thực sự “vô dụng” như những gì chúng ta vẫn nghĩ?
- Hướng dẫn dùng ứng dụng iParking được thí điểm tại 2 tuyến phố Hà Nội
- Nhận định, soi kèo Corum vs Istanbulspor, 21h00 ngày 13/1: Khó tin cửa trên
- 5 cách giải nhiệt mùa hè không cần đến điều hòa
- Smartphone rẻ nhất của Motorola có bản nâng cấp với giá gần 3 triệu đồng
- Những thành viên của tổ chức áo đen đã từng xuất hiện trong Conan
- Nhận định, soi kèo Besiktas vs Bodrum, 23h00 ngày 11/01: Khẳng định đẳng cấp
- Những hình ảnh 'nóng bỏng' đầu tiên về xe tự lái của Apple
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Le Havre vs Lens, 21h00 ngày 12/1: Bóng tối bao trùm
Kaspersky Lab cho biết, trong quá trình nghiên cứu, người dùng đồng ý rằng những dữ liệu cá nhân quan trọng (hình ảnh, clip riêng tư và nhạy cảm) là dạng dữ liệu làm họ lo lắng nhất khi bị mất. Ví dụ, viễn cảnh bị mất danh bạ điện thoại được xem là rất phiền hà cho người dùng, nằm trong 3 loại dữ liệu gây phiền nhiễu nhất khi bị mất mặc dù thực tế là thông tin danh bạ nằm trong vị trí rất thấp trong tầm quan trọng của dữ liệu.
Nghiên cứu này cũng cho thấy những mâu thuẫn trong tầm quan trọng mà con người đặt vào dữ liệu của họ, và thực tế của những phiền toái mà họ gặp phải khi mất dữ liệu mà họ không thấy quan trọng đối với họ lúc đầu.
Trong một phần của nghiên cứu, Kaspersky Lab đã làm việc với các nhà tâm lý học tại Đại học Wuerzburg để đo phản ứng tâm lý của người dùng đối với việc mất dữ liệu trong một loạt 3 thí nghiệm. Trong khi các nhà tâm lý học dự kiến sẽ thấy phản ứng mạnh mẽ hơn đối với việc mất dữ liệu quan trọng, họ rất ngạc nhiên khi thấy rằng những người tham gia cũng có những dấu hiệu buồn phiền khi họ mất các dữ liệu tầm thường.
Trong quá trình thử nghiệm, các nhà tâm lý đo độ tiết mồ hôi của người tham gia. Người dùng tiết nhiều mồ hôi khi họ tin là mình đã mất nhiều dữ liệu quan trọng, tuy vậy thì mức độ tiết mồ hôi cũng không giảm bao nhiêu khi các dữ liệu kém quan trọng bị mất đi.
">Kaspersky Lab: Người dùng không nhận ra tầm quan trọng của dữ liệu cho đến khi quá muộn
Smartstone Touch là thiết bị cầm tay dạng hòn đá, có thể điều khiển từ xa ứng dụng có tên prose, cho phép trẻ “nói” thành tiếng các cụm từ được lập trình sẵn chỉ với vài lần vuốt và chạm. Ánh sáng, âm thanh và rung hòa hợp với mỗi thao tác trên Smartstone, giúp trẻ tự kỷ cảm nhận được sự phản hồi khi giao tiếp.
3. Ứng dụng giúp trẻ tự kỷ giao tiếp
Proloquo4Text là ứng dụng biến các từ được gõ ra thành câu nói. Ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ những trẻ tự kỷ thường biểu đạt bằng ngôn ngữ cơ thể, có thể được tùy biến để hiển thị các từ và cụm từ mà một người dùng thường xuyên.
4. Đồ chơi thông minh
">Những tiến bộ công nghệ cao hỗ trợ trẻ tự kỷ
Đây là một trong những cuộc tấn công lớn nhất thế giới từng được thực hiện. Số lượng cá nhân chịu ảnh hưởng từ WannaCry lên tới hơn 75.000, theo hãng bảo mật Avast. Phần mềm yêu cầu thanh toán từ 300 USD đến 600 USD để giành lại quyền truy cập máy tính.
Avast cho biết phần lớn cuộc tấn công nhằm vào Nga, Ukraine và Đài Loan, dù vậy số lượng chính xác máy tính tại những khu vực này trở thành nạn nhân vẫn còn chưa rõ.
Quy mô đầy đủ của WannaCry cũng chưa được biết đến. Các chuyên gia chỉ nói rằng số người bị ảnh hưởng dự kiến tăng lên vào thứ Hai (15/5) khi mọi người quay lại làm việc và bật máy tính.
Các công ty toàn cầu
FedEx: Công ty chuyển phát cho biết đã gặp một vài sự cố với máy tính chạy Windows do mã độc gây ra và đang cố gắng khắc phục sự cố sớm nhất có thể.
Nissan: Nhà sản xuất xe hơi nói trong một tuyên bố rằng “một vài tài sản của Nissan đã bị nhằm vào” nhưng “không có tác động lớn đến việc kinh doanh”.
Đức
Deutsche Bahn: Công ty đường sắt Đức cho biết do cuộc tấn công mà “thông tin hành khách hiển thị tại vài nhà ga không hoạt động” và “vài máy bán vé cũng vậy”.
Nga
">Điểm danh nạn nhân của mã độc tống tiền WannaCry
Nhận định, soi kèo Venezia vs Inter Milan, 21h00 ngày 12/1: Trở lại cuộc đua
Pokemon Go tiếp tục làm mưa làm gió thị trường game thế giới vài tuần trở lại đây. Hơn 20 triệu người Mỹ đã tải và chơi game thực tế ảo này. Trung bình, người chơi Pokemon Go dành thời gian nhiều gấp đôi so với thời gian online trên Facebook.
Với khoảng thời gian nhiều như vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra. Đã xảy ra khá nhiều sự cố liên quan tới Pokémon Go như trấn lột, cướp bóc, xâm nhập vào khu vực cấm, thậm chí thay vì tìm thấy quái vật Pokemon, người chơi lại tìm thấy xác chết.
Nghiêm trọng hơn, Pokemon Go còn là nguyên nhân khiến người chơi tự tử. Mới đây, một phụ nữ đã biến mất tại Brisbane, Australia khi đang chơi Pokemon Go. Những người chơi khác đã đổ đi tìm nhưng không có kết quả. Vài giờ sau cảnh sát đã tìm thấy xác người phụ nữ xấu số này. Cô đã tự kết liễu đời mình.
">Những thống kê giật mình về Pokemon Go
Pokemon giúp Nintendo dần trở lại thời hoàng kim. Ảnh: Cnet. Nhờ công nghệ này, cách thức chơi cũng từ đó phát triển hơn, không còn giới hạn trong bản đồ có sẵn trong game. Giờ đây người chơi có thể sử dụng bản đồ thật dựa vào vị trí nơi mình đứng để tham gia phiêu lưu bắt Pokemon.
Cơn sốt Pokemon Go còn kéo cổ phiếu của Nintendo tăng vọt đến 90% chỉ trong một tuần ra mắt, tạo nên 14 tỉ đô la cổ phần và đưa trị giá công ty lọt top 20 tập đoàn lớn của Nhật Bản.
Điều gì đã tạo nên sự thay đổi ngoạn mục này, cũng như thu hút sự chú ý và tình cảm yêu mến của hàng triệu người? Bốn triết lý được Nintendo sử dụng dưới đây đã làm nên thành công, đưa công ty lên cầm cao mới.
Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng.
Những nhà sản xuất như Nintendo luôn ám ảnh bởi trải nghiệm của khách hàng. Mục tiêu của họ không đơn giản là có được đồ họa cao chất lượng, âm thanh trung thực, thiết kế trực quan.
Thay vào đó, sức sáng tạo và nguồn lực của họ tập trung vào làm sao để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm của mình. Nintendo tập trung vào cả năm giác quan của người dùng và luôn tìm kiếm cách thức mới để tạo nên ấn tượng tốt với người dùng.
Nâng cấp, nâng cấp và nâng cấp
Thế hệ máy chơi game cầm tay hai màn hình Nintendo DS được tung ra vào 2004 là bước tiến lớn của Nintendo. Tiếp đến vào năm 2006, người dùng tiếp tục được trải nghiệm game chân thật hơn với hệ máy Wii, giúp ánh xạ từng cử động của người chơi vào game.
Truyền thống “Level Up” này được tiếp tục với Pokemon Go, nơi người chơi thực sự nhập vai vào game và có những cảm xúc không thể chân thật hơn. Những nhà phát hành như Nintendo dám bỏ qua những thành công cũ, vượt qua cái bóng của chính họ và phát triển thêm những ý tưởng mới.
Tiên phong trong các công nghệ mới
Sau khi Wii thay đổi cách người dùng tương tác với game, hàng loạt những hệ máy console như Xbox, Sony Playstation cũng từ đó ra đời. Có thể Wii của Nintendo dần lạc hậu, thua kém hơn so với những thế hệ sau, nhưng họ đã từng là kẻ đi đầu trong công nghệ tương tác này.
Giờ đây, Nintendo tiếp tục đi đầu với AR, chắc chắn sau đó sẽ có nhiều đối thủ nhận ra tiềm năng của công nghệ này và tiếp bước theo. Hãy luôn tiên phong trong những cái mới, bạn sẽ luôn được thưởng xứng đáng.
Dám cược to, ăn nhiều
Những nhà quản lí tồi luôn chọn đặt canh bạc rẻ cho tương lai của công ty vì như thế là an toàn. Trong suốt lịch sử của Nintendo, công ty đã nhiều lần thể hiện sự can đảm, bạo dạn bước đi trên thương trường như sáng tạo máy chơi game NES, bán phần cứng với giá rẻ nhưng thu lợi từ bản quyền phần mềm hay dòng máy cầm tay DS với nhiều chức năng mới mẻ.
Kết quả, họ đã tạo nên đổi mới, trở thành kẻ tiên phong và biến khách hàng trở thành người hâm mộ, những nhà đầu tư trở thành tỉ phú.
">Đằng sau thành công của Pokemon Go
Quen nhau từ Tân Sư Muội, chuyện tình của game thủ ♪ɓєαr và Tuta tưởng như khó đến được với nhau khi “chàng Nam thiếp Bắc” - khoảng cách lên tới hàng ngàn cây số , ấy vậy mà tình cảm của cả hai luôn vẫn bền chặt và giờ đây, họ đang chuẩn bị cho một cái kết đẹp vào một ngày không xa.
Khi được hỏi về cơ duyên gặp gỡ và yêu nhau, Thủy - nhân vật nữ chính ngại ngùng chia sẻ: “Mình quen ảnh từ hồi Tân Sư Muội gộp server 1 2 3 4, mình bên server 1, ảnh bên server 4 tình cờ gặp nhau, rồi nói chuyện, trêu nhau riết nên thành quen, quen rồi không bỏ được.”
Khi mới quen nhau trong game, cả Long và Thủy đều không nghĩ rằng đến một ngày nào đó sẽ gặp nhau ngoài đời thực vì mỗi người ở một đầu đất nước. Nhưng chuyện gì phải đến cũng đã đến, nhân vật nữ chính trong câu chuyện đã nguyện làm “cọc đi tìm trâu”, vượt qua khoảng cách địa lý, đi từ Bắc vào Nam để gặp nửa kia, để rồi nhận ra rằng đây thực sự chính là định mệnh của đời mình, và cũng từ đó mối quan hệ của hai người không còn bị gắn mác “yêu ảo” nữa.
Hiện tại, cặp đôi này vẫn đang tiếp tục cùng nhau cố gắng trong cuộc sống và chuẩn bị cho một đám cưới không xa. Khi được hỏi đến chuyện tương lai, chàng trai trả lời một câu chắc chắn: “Bọn mình cũng tính đến chuyện “về chung một nhà” rồi, cả hai đang ổn định cuộc sống, có lẽ sang năm mình sẽ đưa Thủy về ra mắt bố mẹ.”
Khi đươc hỏi tương lai cả hai có ý định gắn bó với Tân Sư Muội nữa không, cặp đôi này chia sẻ: “Tân Sư Muôi là sợi dây gắn kết chúng mình đến bên nhau nên có lẽ chẳng bao giờ bỏ được game, cứ giận hờn cãi nhau mà vào game gặp nhau một cái là bao nhiêu buồn bực lại biến đâu mất.Hiểu nhau hơn qua những lần sát cánh bên nhau chiến đấu, chu du khắp thiên hạ trong game vàcó cùng niềm vui, sở thích chung làm hai đứa cảm thấy gắn bó hơn nhiều.”
Tình yêu vượt qua rào cản địa lý của hai người có lẽ là minh chứng cho sự ghép đôi kì lạ của tạo hóa, những mảnh ghép cách xa nhau hàng ngàn cây số tưởng chừng như chẳng bao giờ gặp được nhau lại vô tình khớp nhau đên vậy. Hi vọng rằng Tân Sư Muội sẽ gắn kết nhiều hơn nữa những mảnh ghép tưởng chừng “không liên quan” ấy đến bên nhau để có thêm nhiều hơn nữa những chuyện tình thật đẹp.
Thông tin chi tiết, các bạn xem thêm tại:
Website: http://sumuoi.mobi/
Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi/
BI VI
">Tân Sư Muội: Cái kết ngọt ngào của chuyện tình 'Cọc đi tìm trâu'