您现在的位置是:NEWS > Thế giới
Bộ ảnh gây 'sốc' của cậu bé 14 tuổi
NEWS2025-01-31 00:43:21【Thế giới】7人已围观
简介Trong khi 14 là tuổi mà nhiều thiếu niên còn đang tuổi ăn tuổi chơi,ộảnhgâysốccủacậubétuổđô la mỹ hôđô la mỹ hôm nayđô la mỹ hôm nay、、
Trong khi 14 là tuổi mà nhiều thiếu niên còn đang tuổi ăn tuổi chơi,ộảnhgâysốccủacậubétuổđô la mỹ hôm nay thì cậu bé Zev ở Massachusetts, Mỹ lại khiến nhiều người bị mê hoặc với bộ ảnh tuyệt đẹp.
Bằng Kiều và cuộc đời biến động很赞哦!(9)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Club Necaxa vs Cruz Azul, 10h05 ngày 29/1: Đâu dễ cho cửa trên
- Apple là 'một trong những công ty game lớn nhất trên thế giới' mặc dù không tạo ra game
- Địa chỉ đón xem “Sao nhập ngũ” mùa 5
- Cốc Cốc ra mắt 'công nghệ' chuyển file siêu tốc từ máy tính sang di động
- Nhận định, soi kèo Lazio vs Fiorentina, 02h45 ngày 27/1: Bảo toàn trong Top 4
- RMIT Việt Nam bổ nhiệm Giáo sư chuyên nghiên cứu về đầu tư cổ phần tư nhân
- iPhone 8 sẽ tích hợp hệ thống laser 3D nhằm đưa AR lên tầm cao mới
- Riot đâm đơn kiện công ty game Trung Quốc ‘đạo nhái’ LMHT
- Nhận định, soi kèo Nice vs Marseille, 02h45 ngày 27/1: Vị vua sân khách
- Hướng dẫn khóa thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Barca vs Valencia, 03h00 ngày 27/1: Qúa khó cho Bầy dơi
- Play">
Xe điện Tesla cho 'siêu xe' Porche hít khói khi đua tốc độ trên đường
- Đã tròn một nămkể từ thời điểm ra mắt của tựa game mobile nổi tiếng bậc nhất Pokemon GO, và nhiều người chơi vẫn đang cố gắng săn bắt bằng được những con “thú” quý hiếm ngoài tự nhiên.
Giờ thì chúng ta đều biết Pokemon nào được săn đón nhiều nhất ở mỗi tiểu bang của Hoa Kỳ, nhờ vào một bài viết trên trang blog Decluttrnhân dịp kỷ niệm Pokemon GOtròn một tuổi. Thông tin tương tự đã từng xuất hiện cách đây một năm khi trò chơi mới khởi chạy, và một vài câu chuyện thú vị đã được tìm thấy trong dữ liệu Decluttrcung cấp.
Không có gì bất ngờ, Pokemon phổ thông nhất là Pikachu, khi nó được người chơi thèm khát ở sáu tiểu bang khác nhau. Pikachu luôn là một trong những gương mặt đại diện cho thương hiệu Pokemon, nhờ sự xuất hiện ở các bộ phim hoạt hình và cả tựa game trên GameBoy, Pokémon Yellow.
Hạng hai là Eevee, con Pokemon được ưa chuộng ở bốn tiểu bang.
Năm tiểu bang của Mỹ dường như vẫn lưu luyến quá khứ vì họ đều đang hướng tới một Pokemon duy nhất trong suốt một năm vừa qua, kể từ thời điểm Niantic mới phát hành Pokemon GO. Bao gồm Arizona (Pikachu), Delaware (Pikachu), Florida (Mewtwo), Mississippi (Pikachu) và Iowa (Vaporeon).
Tám tiểu bang đã chuyển sang Pokemon thế hệ thứ hai, những con thú ảo được Niantic giới thiệu vào hồi tháng 01 năm nay. Bản cập nhật lớn hồi đầu năm đã gia tăng thêm một số lượng lớn những Pokemon khác mà người chơi cần phải thu thập.
Các tiểu bang đang tìm kiếm thế hệ Pokemon mới gồm Kentucky (Pichu), Minnesota (Umbreon), Montana (Smeargle), Togepi (New Hampshire), Tyranitar (Rhode Island), Utah (Umbreon) và Wyoming (Umbreon).
Độc giả và người chơi Pokemon GOquan tâm có thể tìm hiểu chi tiết qua bài viết được đăng tải trên trang blog Decluttr theo đường dẫn: http://bit.ly/2sDN4Tt.
Ba Chấm(Theo Dot Esports)
">Nước Mỹ săn đón Pokemon nào nhất trong Pokemon GO?
Trong nhóm diễn đàn ô tô trên Facebook, thành viên Ho Manh Phuc Ho nóng lòng phát động: "Em bức xúc quá chắc nhiều cụ cũng giống em. VTV không mua bản quyền World Cup vì mọi giá, 4 năm mới có một lần, có 15 triệu USD thôi tính ra khoảng hơn 300 tỷ VNĐ chẳng lẽ lại hô hào đồng bào cả nước dưa góp".
Tương tự như vậy, trong một bài post khác, thành viên Anna Thu phát kiến: "Em đề xuất VTV cho xin tài khoản ủng hộ World Cup, mỗi cụ 50k là cả nước xem free nhỉ, ý các cụ sao ạ?".
Trước những phát kiến táo bạo này, khá thú vị là không ít thành viên khẳng định sẵn sàng tham gia. Thành viên Pham Quyen viết: "Bác nào đứng ra quyên góp đi. Em đóng".
Thậm chí có người còn tính toán chi tiết để cho thấy mức độ khả thi của phát kiến. Thành viên Trung LE: "Ý tưởng hay đấy. Dân số Việt Nam hiện tại là 96,4 triệu người, mỗi người 50k thì được 4.820 tỷ đồng. Trừ trẻ em, người già còn khoảng 4.000 tỷ chắc là đủ".
Nhưng suy cho cùng đây cũng chỉ là một ý tưởng cho thấy sự nóng lòng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trước nguy cơ không được xem World Cup như những năm trước, và tất nhiên ý tưởng này có những hạn chế nên không phải ai cũng đồng tình.
Thành viên Quốc Thái nhận định: "Ông đồng ý thì cả trăm hộ khác cũng sẽ không đồng ý. 300 tỷ chứ không phải 300 triệu". "Mỗi người 50k xong không mua được thì tìm tài khoản nào" - thành viên Tú Quang chỉ ra thêm về tính bất khả thi của phát kiến góp tiền mua bản quyền World Cup.
Nhưng quan trọng nhất có lẽ là những ý kiến như thế này của thành viên Tinh Vương Duy: "Làm như vậy một lần sẽ có muôn vàn lần sau bác ơi". Đồng tình với quan điểm, thành viên Đăng Nguyễn bình luận: "Hô hào đóng góp như này thì các năm sau đối tác sẽ càng có cớ để ép giá".
">Dân mạng kêu gọi góp tiền mua bản quyền World Cup 2018 và những phản ứng sau đó...
Nhận định, soi kèo Persikas vs Persipa Pati, 15h00 ngày 28/1: Tin vào chủ nhà
ZTE tràn đầy cơ hội trở lại kinh doanh smartphone?
- Trong cộng đồng game online Việt Nam, ngay từ những ngày đầu game miễn phí có cashshop hiện diện, cộng đồng game thủ đã bị phân hóa thành ba dạng. Đầu tiên cần phải kể tới những đại gia vung tiền không tiếc tay để trở thành "bá đạo thiên hạ", dù chỉ là trong thế giới ảo. Kế đến là những game thủ vẫn bỏ tiền vào game, nhưng có chừng mực và chỉ dùng tiền thật để giải quyết một số nhu cầu cấp thiết cho nhân vật trong game online.
Trong khi đó, những game thủ thuộc "loại thứ ba" hóa ra lại đông đảo nhất. Họ được ví von như những người "keo kiệt" của làng game Việt, chỉ chơi game và dùng tiền ảo họ kiếm được trong game để trang trải cho những nhu cầu của nhân vật ảo.
Vì sao lại gọi họ "keo kiệt"? Ở thời điểm tuyệt đại đa số những game online đang được các NPH hoạt động tại làng game Việt đều là game miễn phí, thì cửa hàng vật phẩm ảo nhưng trả bằng tiền thật trong game, mà giới chuyên môn thường gọi là In-App Purchase là nguồn thu gần như duy nhất của các NPH. Nếu game thủ không bỏ tiền vào game, chắc chắn doanh thu của các NPH game Việt Nam sẽ bị thiếu hụt. Và đó cũng chính là lý do các NPH luôn luôn chăm sóc một cách cực kỳ kỹ càng những game thủ bỏ tiền thật vào game online của họ, cho dù theo thống kê, chỉ có khoảng 0,15% số game thủ bỏ tiền vào game, chiếm khoảng 50% tổng doanh thu của một MMO.
Trong khi đó, toàn bộ doanh thu của một game online chỉ đến từ 2% tổng số game thủ tham gia game. Một con số khó lòng tưởng tượng nổi khi tuyệt đại đa số những game thủ còn lại đều chỉ chơi game "chay", không bỏ tiền cho nhà phát hành.
Thành phần "kiệt sỉ"
Chúng ta đã từng bàn rất nhiều về câu chuyện game miễn phí và những mánh hút máu game thủ của một số nhà phát hành game online Việt Nam.
Một khi đã bước chân vào thị trường game online Việt Nam , thì bên cạnh đam mê, các nhà phát hành luôn luôn cần phải có tầm nhìn chiến lược để mỗi sản phẩm, mỗi “lá bài” họ tung ra thị trường đều cần có lợi nhuận nhất định. Để làm được điều này, trong cuộc chơi của những game online miễn phí, việc “hút máu” chung quy lại đơn giản chỉ là kiếm tiền từ cộng đồng game thủ như thế nào.
Phàm đã là một game thủ, mong muốn đầu tiên của bất kỳ ai chơi game online cũng đều muốn nhân vật trong game của họ phải thật mạnh mẽ, “solo” trăm trận trăm thắng, đi kèm với đó là những bộ trang bị và vũ khí “khủng”, khiến cho bất kỳ ai nhìn vào cũng phải thầm thán phục và ghen tị. Để đạt được điều này, chẳng game thủ nào có thể chỉ chơi game miễn phí mà có được cả.
Thế nhưng, nhà phát hành mặc dù có thể sống khỏe với 2% game thủ trả tiền, nhưng họ lại không có cách nào để chỉ từ con số nhỏ nhoi này mà xây dựng được một cộng đồng game thủ và một tựa game online lớn mạnh cả. Con số 98% đến lúc này mới chứng minh được số lượng đôi khi luôn đánh bại chất lượng, nhất là tại một thị trường như Việt Nam.
Cộng đồng định hình chất lượng game
Hãy làm một phép thử nho nhỏ. Bạn đang lựa chọn một game online để thưởng thức trong kỳ nghỉ hè. Bạn sẽ lựa chọn game nào? Một game online lay lắt chưa biết ngày đóng cửa nhưng vẫn có doanh thu từ số lượng người chơi ít ỏi, hay một game với người chơi đông đảo, event, offline diễn ra quanh năm với rất nhiều người tham gia? Câu trả lời có lẽ đã rõ ràng.
Điều đầu tiên cần phải đề cập về những game thủ không bao giờ bỏ tiền cho game, họ chính là những người định hình nên chất lượng cộng đồng của một game online. Những game thủ như thế này chính là những "nhà phê bình" công tâm nhất đối với bất kỳ nhà phát hành nào. Bất kỳ thay đổi nào trong game, từ hệ thống vật phẩm, những sự kiện được NPH tổ chức cho tới cả trải nghiệm game sẽ được phản hồi một cách chính xác và công bằng từ "98% còn lại" này. Nếu game online hút máu, "pay-to-win", đây sẽ chính là những người đầu tiên vạch trần điều đó.
Thứ hai, "con én nhỏ không làm nên mùa xuân". Điều này luôn đúng đắn, ngay cả với cộng đồng game thủ. Một tựa game với khoảng 25.000 CCU, tức là số lượng người tham gia vào game, thì hóa ra chỉ có khoảng 500 người bỏ tiền vào game. Thử hỏi một tựa game chỉ có 500 người chơi sẽ tạo ra những sự kiện hội ngộ game thủ ra sao, xây dựng cộng đồng vững mạnh, đoàn kết như thế nào? Ấy là chưa kể rất nhiều game online có tiếng tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại thậm chí còn chưa đạt được con số 25.000 CCU kể trên.
Thứ ba, dĩ nhiên một game thủ có thể không bỏ tiền vào game, nhưng một nhà phát hành game online vẫn có thể thông qua họ để có được doanh thu. Giờ là năm 2015, chứ không phải 2005 nữa. Công nghệ phát triển, những cách marketing thông qua các thiết bị di động đã trở nên cực kỳ đa dạng và dễ dàng. Lấy ví dụ, đối với những game thủ chơi game mobile miễn phí, họ hoàn toàn có thể mở khóa một món đồ lẽ ra chỉ có thể mua bằng tiền thật nhờ vào việc xem những đoạn video hoặc banner quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định.
Cuối cùng, chính bản thân những người chơi không bỏ tiền mặt hóa ra lại chính là động lực để ngày càng nhiều game thủ bỏ tiền "cho nhân vật khỏe". Tôi quen rất nhiều game thủ không bỏ đồng nào vào game online nhưng nhân vật của họ vẫn đứng những vị trí đáng nể trong top các server, nhờ vào sự chăm chỉ cày cuốc của họ.
Với tâm lý hiếu thắng của phần đông game thủ Việt, luôn muốn hơn người khác, chính bản thân những nhà phát hành cũng cần trân trọng những game thủ "keo kiệt" như trên đây. Bởi lẽ, chính họ mới quyết định sự tồn vong của một tựa game online, cũng như doanh thu của những sản phẩm mà họ phát hành.
Theo GameK
">Cứ tưởng NPH ghét các game thủ 'kẹt sỉ' không bỏ tiền cho game, hóa ra chúng ta đã nhầm to
"Tôi nhắc lại những gì Jack Dorsey nói, không phải là tôi nhất thiết tin rằng nó sẽ xảy ra, nhưng tôi hi vọng nó sẽ trở thành theo cách đó".
Wozniak nhắc lại rằng ông ‘không phải là một nhà đầu tư’. Ban đầu, ông đã mua Bitcoin với giá 700 USD chỉ để thử nghiệm việc sử dụng nó như một phương tiện thanh toán.
Ông nói với đài CNBC: "Tôi có một Bitcoin và hai Ethereum".
">Nhà đồng sáng lập Apple cho rằng Bitcoin là 'tiền tệ của Internet'