您现在的位置是:NEWS > Thể thao
Vì sao nhiều trẻ hay ăn vạ, tự đánh đập bản thân?
NEWS2025-01-30 20:42:24【Thể thao】7人已围观
简介Nhiều người thắc mắc vì sao rất nhiều trẻ ăn vạ,ìsaonhiềutrẻhayănvạtựđánhđậpbảnthâwww.24h.com.vn tự www.24h.com.vnwww.24h.com.vn、、
Nhiều người thắc mắc vì sao rất nhiều trẻ ăn vạ,ìsaonhiềutrẻhayănvạtựđánhđậpbảnthâwww.24h.com.vn tự vật mình, tự đánh đập bản thân? Liệu những trẻ có dấu hiệu như vậy có liên quan đến bệnh thần kinh không?
9 việc làm cha mẹ nên công khai giúp con thêm tự tin, độc lập很赞哦!(5585)
相关文章
- Soi kèo góc Crystal Palace vs Brentford, 21h00 ngày 26/1
- Xung đột tại di tích do cách quản lý
- Ranh giới giữa trơ trẽn và khát vọng sống thật
- Đừng bắt em phải quên tập 1: Chồng xin phép vợ được chăm sóc 'em gái'
- Nhận định, soi kèo Al Taawoun vs Al
- 10 thay đổi tích cực khi đi bộ 30 phút mỗi ngày
- Trường Giang bồng Nhã Phương trên sân khấu
- Lễ trao chứng nhận kết hôn: Có nơi nào làm giống Phương Oanh và Shark Bình?
- Siêu máy tính dự đoán Barca vs Valencia, 03h00 ngày 27/1
- TP.HCM sắp có lễ hội đường sách
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Venezia vs Hellas Verona, 0h30 ngày 28/1: Đả bại tân binh
Hình ảnh cô dâu xinh đẹp trong bộ đồ cưới hiện đại
Ngày 8/10/2012, những bức ảnh cô dâu với bộ tư trang bằng vàng nặng ký đượcngười thợ trang điểm SiSi đưa lên mạng đã khiến nhiều người choáng váng.
Cô dâu "xúng xính" trong bộ đồ cưới truyền thống
SiSi cho biết cô dâu này ở thành phố Thuận Đức, Phật Sơn, Trung Quốc và khẳngđịnh các loại vòng to nhỏ của cô dâu đều bằng vàng thật. Theo phong tục của vùngnày, con gái xuất giá càng đeo nhiều vàng bao nhiêu thì càng khẳng định thânphận và cũng như thanh danh gia đình bấy nhiêu.
Cô dâu ngồi trong phòng cưới, trang điểm
SiSi đăng ảnh với mục đích lưu giữ kỷ niệm với cô dâu. Trong ngày trọng đại này,cô dâu xinh đẹp thay hai bộ đồ cưới với phong cách khác nhau nhưng số “của nả”thì không hề thay đổi.
Cô dâu chụp hình kỷ niệm cùng thợ trang điểm SiSi
2. Cô dâu đeo 5kg vàng trong lễ cưới
Cô dâu họ Lưu với 5kg vàng trên người
Trong lễ cưới diễn ra vào tháng 10/2012, cô dâu họ Lưu người Tuyền Châu, tỉnhPhúc Kiến, Trung Quốc đã được mẹ đeo lên người rất nhiều trang sức bằng vàng,bao gồm: 10 đôi vòng long phượng, 8 sợi dây chuyền đeo tay, 5 chuỗi vòng đeo cổ,10 sợi dây chuyền vàng, 20 chiếc nhẫn…
Số trang sức trên người cô dâu ước tính nặng đến 5kg. Chỉ riêng việc đeo trangsức cô đã phải mất đến 30 phút. Mẹ của cô Lưu cho biết từ khi con gái đến tuổikết hôn, gia đình đã bắt đầu chuẩn bị đủ loại trang sức bằng vàng để làm của hồimôn cho cô.
Nhìn thấy cô dâu đeo vàng đầy người, khách đến đám cưới bình luận không ngớt.Thậm chí có khách còn trầm trồ nói với người ngồi bên cạnh:“Nhiều vàng quá, thậttuyệt!”
3. Cô dâu đeo đầy vàng trong đám cưới khủng ở Lạng SơnKhông chỉ ở Trung Quốc mà tại Việt Nam hình ảnh cô dâu đeo đầy vàng trong đámcưới cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Lễ cưới khủng này được cho là của đôibạn trẻ ở Lạng Sơn, diễn ra vào cuối năm 2012.
Các fanpage đua nhau đăng tải hình ảnh của cô dâu chú rể trong "đám cưới vàng"
Trong lễ cưới, không chỉ cô dâu mà chú rể cũng đeo đầy vàng trên người. Gần đây,những bức ảnh này mới được đăng tải. Chỉ sau vài tiếng được đưa lên facebook,những bức ảnh đã trở thành đề tài nóng bỏng để các thành viên tranh luận với hơn27.000 lượt like, gần 1.500 chia sẻ và 4.689 người bình luận.
Bên cạnh những ý kiến khen chê khác nhau, nhiều cư dân mạng cho rằng việc đeo quá nhiều trang sức sẽ đem lại nguy hiểm cho đôi bạn trẻ.
">
(Theo Trí thức trẻ)Choáng những cô dâu đeo một đống vòng vàng trên người
- Thời gian gần đây, diễn viên Phương Oanh chia sẻ nhiều dự định liên quan tới kinh doanh. Cô cho hay, dù làm nghệ thuật nhưng "máu kinh doanh" vẫn luôn cháy âm ỉ trong cô từng ngày chưa bao giờ nguội.
Những chia sẻ của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" khiến không ít người hâm mộ tò mò, liệu cô có còn đóng phim hay chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.
">Có bạn trai, Phương Oanh sẽ ngừng đóng phim?
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
“Khách hàng” của tôi là hai vợ chồng ngoài 30, vợ làm ở bưu điện, chồng làm công ty nhà nước, đời sống kinh tế rất khá giả, nhưng vợ bị lạnh tử cung, đã thụ thai rất nhiều lần mà không được. Theo thỏa thuận, nếu thụ thai, trong thời gian mang thai tôi sẽ được chăm nom, bồi bổ tử tế và cho tiền tiêu vặt hàng tháng. Sau khi sinh mẹ tròn con vuông và làm cam kết giao con, không bao giờ được tìm gặp hay tranh chấp đứa trẻ, tôi sẽ nhận được 350 triệu tiền công, thế là mọi chuyện kết thúc.
Sau đó, quả thật, tôi nhanh chóng đậu thai. Lúc mới nhận “công việc”, tôi có chút e dè lo lắng vì tính chất lạ lùng của nó. Không hiểu sao, khi đứa trẻ lớn dần trong bụng, cảm giác về tình mẫu tử lại phát sinh mãnh liệt trong tôi. Tôi nhận ra là mình cũng khao khát có một đứa trẻ như bất kì người phụ nữ nào. Tôi thấy mình đã lớn tuổi rồi, nếu có một đứa con, không cần chồng gì cả, thì cũng đã là một niềm vui lớn.
Thời gian đứa trẻ trong bụng, tôi nhận sự chu cấp từ hai vợ chồng nọ, và một người giúp việc được thuê để thường xuyên thăm nom tôi. Tiền hàng tháng cũng đủ để tiêu vặt và dành dụm chút ít. Vuột ra ngoài mối quan hệ làm thuê thường tình, tôi vẫn thường thủ thỉ, trò chuyện cùng đứa trẻ, tôi coi nó như con ruột của mình và dành cho nó tình yêu thương vô bờ.
Càng gần ngày sinh, cảm giác bất an, đau khổ trong tôi càng lớn, nhất là mỗi khi nghĩ đến chuyện rồi phải xa con. Chẳng biết từ lúc nào, trong tôi nảy sinh suy nghĩ: Hay là mình bỏ trốn? Ý định được nung nấu lớn dần trong tôi. Tôi vạch ra cả một kế hoạch: Bỏ trốn thế nào, làm sao qua mắt họ, trốn đi đâu, lấy gì nuôi con? Vậy mà kế hoạch bùng phát không định trước.
Vào một ngày hai vợ chồng anh chị rủ nhau về thăm bà con bị ốm, cô người làm đi chơi, tôi một mình ra bến xe, bắt xe đò đến một nơi xa lạ. Rồi từ đó, tôi lại bắt vòng vòng mấy chặng xe, lộ trình rối loạn để không ai tìm ra được mình, rồi dừng chân ở một tỉnh miền cao nguyên xa xôi. Trong lá thư để lại cho hai vợ chồng anh chị , tôi nói muôn ngàn lời xin lỗi và mong một ngày nào đó sẽ chuộc lỗi, dù chẳng biết chuộc làm sao cho hết lỗi lầm của mình.
Tôi như nhìn thấy trước mắt khuôn mặt thảng thốt, nỗi đau vỡ vụn sau bao ngày háo hức mong chờ của họ. Nhưng tôi sẽ không sống nổi khi phải dứt con, bán con. Từ khi đến với tôi, đứa trẻ là điều linh thiêng, cao cả cứu vớt cuộc đời khốn khó, buồn bã của tôi.
Giờ đây, con tôi đã lên 4. Tôi trở thành bà mẹ nông dân một mình nuôi con. Mỗi chiều về, tiếng con thơ làm căn nhà vui rộn rã, và tôi chìm ngập trong niềm hạnh phúc. Nhưng nỗi ân hận luôn ở đó, vẫn làm lòng tôi chùng xuống. Nhưng dù ra sao, dù đối mặt với tòa án lương tâm hay sự áy náy, nợ nần những con người ấy suốt đời, tôi vẫn quyết không thể buông bỏ con mình. Đó là hạnh phúc, cũng là nỗi bất hạnh của một “người mẹ đẻ thuê” dám phá hủy hợp đồng như tôi…
(Theo Baophapluat)
">Lỗi lầm đáng thương của người mẹ đẻ thuê
Nhận định, soi kèo PSG vs Reims, 03h00 ngày 26/01: Củng cố ngôi đầu
- UBND TP Uông Bí đã giao cho cho Ban quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử chịu trách nhiệm tổ chức triển khai việc thu tiền công đức và nộp vào Kho bạc thành phố.
Trường Sơn thu nhỏ trong Bảo tàng đường Hồ Chí Minh
Rà soát, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Khu nhà Vương
Tới thăm khu tưởng niệm liệt sĩ tại Bảo tàng đường Hồ Chí Minh
Thực hiện ý kiến chỉ đạo trong Văn bản số 489/UB - VX1, ngày 23/1/2017 “về việc tăng cường công tác quản lý Nhà nước của chính quyền địa phương về tiền công đức tại các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn tỉnh” của NBND tỉnh Quảng Ninh và Thông báo số 975-TB-TU của Thường trực Thành ủy “về công tác quản lý tiền công đức tại các cơ sở thờ tự trên địa bàn TP Uông Bí”, UBND TP Uông Bí đã giao cho cho Ban quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử chịu trách nhiệm tổ chức triển khai việc thu tiền công đức và nộp vào Kho bạc thành phố.
Theo đó, các phòng, ban chức năng của TP chịu trách nhiệm trước UBND TP giám sát việc thu, chi nguồn tiền công đức; sư trụ trì tại Khu Di tích Yên Tử có trách nhiệm phối hợp giám sát việc thu tiền công đức tại các chùa. Nguồn thu từ tiền công đức sử dụng chi cho công tác tổ chức lễ hội, đầu tư xây dựng cơ bản, trùng tu tôn tạo, tu bổ di tích…
Hàng tháng Ban quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử báo cáo tình hình thực hiện việc thu tiền công đức; hàng năm UBND TP chỉ đạo cơ quan chuyên môn, tổ chức kiểm tra thẩm định, quyết toán, thu chi công đức tại Yên Tử.
Ban quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử chịu trách nhiệm tổ chức triển khai việc thu tiền công đức và nộp vào Kho bạc TP. Đại đức Thích Đạo Hiển, Phó Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, tỉnh Quảng Ninh kiêm Chánh Thư ký, cho rằng, quy chế này không phù hợp với hoạt động của tôn giáo.
“Chưa tìm được hướng giải quyết quản lý hòm công đức trên địa bàn toàn tỉnh, chưa lấy ý kiến rộng rãi của các chư, tăng, ni trên địa bàn, thì UBND TP Uông Bí lại đề ra quy chế quản lý hòm công đức một cách áp đặt khiên cưỡng. Chủ thể trong quy chế này là Ban quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử, là đơn vị trực tiếp quản lý hòm công đức, trong lúc đó chùa do sư trụ trì. Như thế là bất hợp lý”, Đại đức Thích Đạo Hiển nhấn mạnh.
Đại đức Thích Đạo Hiển lấy dẫn chứng về Nghị định 162/2017/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật tín ngưỡng tôn giáo, điều 56 quy định rõ về việc quản lý, sử dụng tài sản của cơ sở tín ngưỡng tôn giáo: “Tài sản của cơ sở tín ngưỡng, tổ chức tôn giáo bao gồm tài sản được hình thành từ đóng góp của thành viên tổ chức, quyên góp, tặng cho của các tổ chức, cá nhân hoặc các nguồn khác theo quy định của pháp luật”.
“Như vậy tiền công đức, tiền giọt dầu tại các chùa Phật giáo là tài sản của Giáo hội và của các cơ sở thờ tự Phật giáo bất khả xâm phạm, không một tổ chức, cá nhân nào có quyền niêm phong hoặc xâm phạm. Điều này cũng phù hợp với các quy định về tài sản, tiếp nhận tài sản, hưởng dụng tài sản và định đoạt tài sản quy định trong Bộ Luật Dân Sự năm 2015 và đúng với khoản 6 Điều 7 Luật Tín ngưỡng, tôn giáo năm 2016 -Tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc có quyền nhân tài sản hợp pháp do tổ chức, cá nhân trong nước và tổ chức, cá nhân nước ngoài tự nguyện tặng cho”, Đại đức Thích Đạo Hiển cho biết.
Phát biểu tại phiên thảo luận về kinh tế - xã hội tại Hội trường của Kỳ họp thứ 6, Quốc hội Khóa 14, ngày 27/10/2018, Đại biểu Quốc hội, Thượng tọa Thích Thanh Quyết nêu quan điểm: “Một số địa phương đánh đồng giữa quản lý tôn giáo, với quản lý tín ngưỡng, quản lý di tích lịch sử với quản lý tín ngưỡng tôn giáo và đưa ra cách làm không đúng với luật pháp, tạo nên những bức xúc không đáng có”.
Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch UBND Thành phố Uông Bí cho hay, quản lý tiền công đức để hướng tới công khai minh bạch. Chia sẻ với VietNamNet, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch UBND Thành phố Uông Bí cho hay, UBND TP đã mời Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Uông Bí tới họp bàn đi tới thống nhất lên phương án quản lý tiền công đức nhưng các thầy chưa thu xếp được thời gian.
“Trên tinh thần tiền công đức dành hết cho Ban trị sự chi tiêu thực hiện Phật sự và một số nội dung phục vụ cho khu vực Yên Tử. Trước có ban tôn tạo di tích Yên Tử do Ban trị sự đứng ra, chi tiêu như thế nào Ban trị sự sẽ có đề xuất để chủ yếu công khai minh bạch, chúng tôi không lấy tiền công đức làm gì cả. Chúng tôi chỉ quản lý tiền công đức, chứ có quản lý hoạt động tôn giáo của các thầy đâu”, ông Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ.
Đại đức Thích Đạo Hiển lại cho rằng vấn đề không phải ở tiền mà ở chủ quyền của người tu hành phải được tôn trọng và pháp luật đã quy định điều này.
“Tiền công đức cũng là tài sản của tôn giáo, chúng tôi không ra quy chế đó thì thôi, người ngoài tự nhiên ra quy định vào bắt chúng tôi thực hiện. Anh có thể ra quy chế phối hợp công tác hoạt động tại Yên Tử thì đúng, chứ quy chế quản lý tiền công đức tại Yên Tử là anh sai. Thêm vào đó, trên địa bàn Uông Bí có hàng chục chùa, sao không quy định chung mà lại quy định quản lý công đức tại mỗi Yên Tử”, Đại đức Thích Đạo Hiển nêu quan điểm.
PGS.TS. Đỗ Văn Trụ Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội văn hoá di sản Việt Nam cho hay: "Đây là một vấn đề tế nhị và phải làm sao cho hài hoà giữa các bên, và phải được sự đồng thuận. Hài hoà giữa quyền lợi của các nhà tu hành và cơ quan quản lý".
Chia sẻ về vấn đề này, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Trịnh Thị Thuỷ cho biết: “Theo quy định tại các văn bản pháp luật chuyên ngành điều chỉnh những nội dung liên quan đến việc quản lý và sử dụng nguồn công đức, tài trợ, cụ thể: Khoản 4 Điều 3 Thông tư số 04/2014/TTLT – BVHTTDL – BNV ngày 30/5/2014, tài sản được dâng cúng, công đức, tài trợ cho các cơ sở tính ngưỡng, cơ sở tôn giáo phải được quản lý, sử dụng đúng mục đích, công khai, minh bạch.
Khoản 6 Điều 19 Nghị định 110/2018/NĐ-CP ngày 29/8/2018 quy định quản lý và tổ chức lễ hội quy định: Bộ tài chính hướng dẫn sử dụng việc quản lý, thu chi tài chính cho công tác tổ chức lễ hội và tiền công đức, tài trợ cho di tích”.
Tuy nhiên, theo Thứ trưởng Bộ VHTT&DL, hiện nay chưa có văn bản nào quy định cụ thể về nội dung này, vì vậy chính quyền địa phương căn cứ vào các quy định của pháp luật hiện hành về chế độ tài chính và thực tiễn để quyết định cơ chế quản lý và sử dụng nguồn công đức cho phù hợp.
Tình Lê
Quảng Ninh lập lại trật tự ở chùa Đồng Yên Tử
Việc mời chào từ những người bán hàng và thợ ảnh trên chùa Đồng (Yên Tử) đã được UBND Thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) chấn chỉnh.
">Chưa thống nhất về việc quản lý tiền công đức tại Yên Tử
Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Hội Nhà báo Hà Nội và Câu lạc bộ Phóng viên báo chí Hà Nội tổ chức triển lãm ảnh Dấu ấn lần 2, tại Trung tâm triễn lãm mỹ thuật, nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hà Nội. Dấu ấn không chỉ là những dấu ấn riêng biệt của từng tác giả, từng phóng viên ảnh mà còn cho thấy dấu ấn của một tập thể câu lạc bộ phóng viên ảnh Hà Nội, nơi sinh hoạt nghiệp vụ của hầu hết các phóng viên ảnh của các báo trong và ngoài nước làm việc tại Hà Nội. Một lần nữa triển lãm khẳng định dấu ấn và sức lan tỏa của loại hình ảnh báo chí trong nền tảng đa dạng từ báo in, báo điện tử đến các loại hình truyền thông đa phương tiện khác. Triển lãm ảnh Dấu ấn lần này không thể trưng bày hết tất cả các sự kiện nổi bật của đất nước trong hai năm vừa qua, nhưng nó cũng khắc họa rõ nét về một Việt Nam đang vươn lên một cách mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế. Thành viên của câu lạc bộ đang hàng ngày, hàng giờ có mặt ở nhiều điểm nóng về tin tức cũng như âm thầm chờ đợi những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống trên khắp các nẻo đường của tổ quốc cũng như nhiều điểm nóng trong khu vực. Có sự khác biệt về tuổi tác, có sự khác biệt về thể loại đề tài quan tâm như chính trị, quân sự, an ninh cho đến thể thao, văn hóa hay đời sống xã hội nhưng tất cả toát lên một sự nghiêm túc trong công việc của những phóng viên ảnh, những đam mê và sáng tạo để mang đến cho công chúng những hình ảnh ấn tượng nhất thay cho ngàn lời nói. Ở triển lãm lần này, công chúng một lần nữa được xem lại những hình ảnh ấn tượng đã xuất hiện trên các ấn phẩm nhưng cũng là cơ hội để nhìn lại một các tổng thể và đa chiều theo những cách tiếp cận khác nhau nhưng cùng có chung một mục đích là mang lại thông tin tới công chúng một cách nhanh nhất, ấn tượng nhất. Mục đích của của triển lãm còn mong chờ sự đóng góp của người xem hòng giúp cho các phóng viên ảnh hoàn thiện mình hơn và phục vụ tốt hơn cho công chúng. Triển lãm mở cửa tự do cho khách tham quan đến hết ngày 22/6/2019, tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tình LêTriển lãm 'Cận cảnh 1' của hoạ sĩ Phạm Sinh
Triển lãm 'Cận cảnh 1' – nằm trong hệ thống dự án sáng tạo nghệ thuật “Đối thoại cuộc hành trình” của hoạ sĩ Phạm Sinh.
">Dấu ấn của các phóng viên qua chặng đường tác nghiệp
Chàng rể uất ức vì bị nhà vợ khinh thường. Ảnh minh họa. Nguồn: Pxfuel Dù bố mẹ có ngăn cản thế nào, con vẫn quyết lấy người đàn ông ấy. Đến khi con mang chiếc bụng bầu hơn 3 tháng về, tôi không biết giấu mặt đi đâu, đành nuốt nước mắt chấp nhận.
Sau đó nửa năm, nhà thông gia bán mảnh đất ở quê, đưa tiền cho các con mua nhà. Hai đứa cũng mua được một căn hộ chung cư nho nhỏ, an cư lạc nghiệp. Chàng rể còn cố gắng buôn bán để có thêm thu nhập. Tôi cũng cảm thấy an ủi phần nào.
Nhưng sau đó hơn 1 năm, tôi thấy con gái suốt ngày khóc lóc, buồn bã, than vãn về chồng. Con kêu chồng chỉ biết nhậu nhẹt, bù khú bạn bè, không chịu về nhà ăn cơm. Việc chăm con mọn cũng mặc kệ vợ, không đoái hoài tới con.
Suy đi nghĩ lại, tôi thấy những lời con gái nói khá chính xác. Nhiều lần chàng rể về quê vợ chơi, vợ bận, chồng cũng không bế con giúp. Mọi việc từ tắm giặt, thay bỉm, quần áo cho con, đều một tay con gái tôi lo. Đêm hôm con quấy khóc, con rể cũng không đả động, mặc kệ vợ thích làm gì thì làm.
Nghĩ đến việc con gái cành vàng lá ngọc phải chịu khổ, tôi rất uất ức. Hôm đó, nhân nhà có giỗ, tất cả con cháu về hết, tôi giáo huấn chàng rể một phen.
Thấy con gái vừa ôm con vừa ăn cơm trong khi chồng ngồi rảnh rang uống nước chè, tôi quát lớn: “Cậu không biết xuống bế con cho vợ ăn cơm à? Cậu làm bố thế mà được à? Tôi thấy cậu không được cái nết gì. Ngày trước, tôi cấm cậu lấy con gái tôi cũng vì tôi nghĩ đến chuyện này đấy. Cậu đã lấy nó rồi thì cố mà đối xử cho tử tế, nếu không đừng trách tôi đưa nó về nhà mẹ đẻ. Con gái tôi là cành vàng lá ngọc, không phải để cậu chà đạp”.
Tất cả đứng hình khi nghe những lời tôi nói. Chàng rể đỏ bừng mặt, nhìn sang phía vợ với ánh mắt hằm hằm. Tôi nhân cơ hội nói tiếp những lời khó nghe, mắng mỏ con rể không xứng đáng làm bố.
Bất ngờ, con rể đứng lên quát vào mặt tôi: “Vâng, con không xứng đáng làm bố vì con có phải bố của đứa bé này đâu. Mẹ nghĩ con gái mẹ ngoan hiền, cành vàng lá ngọc thì con cũng xin thưa ở đây cho rõ. Con gái mẹ có bầu với người khác mới chấp nhận lấy con.
Thời gian qua, con chịu nhiều điều tiếng lắm rồi. Cô ấy nói con hèn kém, chê bai con đủ điều nhưng vẫn lấy con bởi cô ấy biết chỉ có con mới chấp nhận sự thật này. Cô ấy lợi dụng tình yêu của con, bắt con “đổ vỏ” nhưng lại không tôn trọng con, để cả nhà vợ khinh thường con.
Cô ấy tưởng con không biết việc này à? Con nghi ngờ từ lâu và đã xét nghiệm ADN rồi. Hôm nay, nhân cơ hội này, con cũng nói luôn cho bố mẹ và mọi người biết. Con không phải kẻ ngu đần. Vậy hôm nay con xin trả lại cả con gái và cháu ngoại cho mẹ”.
Nói rồi, con rể đứng phắt dậy ra về. Sự thật vỡ lẽ, con gái khóc lóc xin lỗi vì đã nói dối bố mẹ khiến tôi đau đớn tột cùng. Thì ra, con rể biết mọi chuyện nhưng vẫn âm thầm chịu đựng. Chỉ đến khi tôi làm quá, mọi việc mới bung bét. Chính con gái cũng không ngờ chồng mình đã rõ ràng mọi chuyện.
Mấy ngày sau đó, tôi cố gắng liên lạc với con rể, mong con thông cảm và quay lại với con gái nhưng không nhận được hồi âm. Từ trước tới nay, tôi vẫn nghĩ con gái của mình là số một mà không hề quan tâm những chuyện xảy ra xung quanh con. Chuyện này con sai 10 thì tôi sai 8. Người làm mẹ như tôi thực sự đã quá vô tâm rồi…
Độc giả T. Trọng
Con rể bán đất chơi chứng khoán, mẹ vợ đứng ngồi không yên
Tiền con rể chơi chứng khoán chính là số tiền bán mảnh đất hồi môn của con gái chị Hoa.">Bị mẹ vợ coi thường, chàng rể tiết lộ sự thật khiến cả nhà đau đớn